เลดี้ กาก้า กลับมาพร้อม เอ็มวี ใหม่ “ 911 ” เรียกเสียงฮือฮาเหล่าแฟนเพลง

41

หลังจากที่ห่างหายจากวงการเพลงไปนาน เลดี กากา สุดยอดนักร้องสาวจอมแดนซ์แห่งยุค กลับมาอีกครั้งกับ มิวสิควีดิโอเพลงใหม่ ที่ชื่อว่า “ 911 ” อีกหนึ่งเพลงเด็ดจากอัลบั้มใหม่อย่าง “ Chromatica ”

โดยงานนี้ได้ผู้กำกับคนเก่งอย่าง ทาร์เซม ซิงห์ ที่มีผลงานการกำกับมากมาย ทั้งภาพยนตร์อย่าง Mirror Mirror, The Fall, The Cell และมิวสิควีดิโอดังอย่าง Losing my Religion ของวง R.E.M.

สำหรับเรื่องราวในมิวสิควีดิโอ 911 ได้ทำให้เหล่าผู้ฟังผู้ชมได้เพลิดเพลินไปตลอด 4 นาที 43 วินาที พร้อมกับ ทาร์เซม ซิงห์ ได้หักมุมให้เหล่าแฟนเพลงได้กรีดร้อง และต้อนรับการกลับมายิ่งใหญ่ของสุดยอดศิลปินตัวแม่ เลดี กากา ที่พวกเขารักอีกครั้ง

จุดเด่นของมิวสิควีดิโอเพลง 911 นี้สามารถเห็นได้ชัดคือ คอสตูมเสื้อผ้า ที่โดดเด่น สวยงาม และมีความเก๋ไก๋ โดยมีการผสมระหว่างวัฒนธรรมอียิปต์โบราณ ซึ่งปล่อยออกมา จนได้รับคำชมจากนักวิจารณ์หลายสำนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝีมือของ ซิงห์ ที่มีผลงานกำกับภาพยนตร์มาแล้วมากมาย

โดย เอ็มวี เพลงดังกล่าว ได้แสดงถึงเนื้อหาว่า เลดี กากา ได้ตื่นขึ้นมาด้วยความมึนงงว่า ตัวเองอยู่ที่ไหน ก่อนที่ดนตรีจะค่อย ๆ ขึ้น และเธอก็ได้พบกับเหล่าผู้คน ที่แต่งตัวในชุดย้อนยุค และมีพฤติกรรมแปลก ๆ อยู่รอบรอบตัว ก่อนที่จะมีการจบเพลงโดย เลดี กากา ได้กรีดร้องอย่างหวาดกลัว ส่งเรื่องราวตอนท้ายของ เอ็มวี ได้แบบหักมุมอย่างคาดไม่ถึง

เพลงนี้ได้เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้วบนเวที MTV Video Music Awards ทำเอาเหล่าแฟนเพลงต่างมีความสุขกับการเซอร์ไพรส์บนเวทีในครั้งนี้เป็นอย่างมาก อันเนื่องมาจาก เลดี กากา ที่เงียบหายจากวงการไปยาวนาน ได้กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่อีกครั้ง

ต่อจากนี้ คงต้องมาดูกันแล้วว่า อัลบัม “ Chromatica ” จะประสบความสำเร็จเหมือนอัลบัมก่อน ๆ ที่เธอเคยฝากผลงานไว้หรือไม่

Previous articleอดีตนักโทษหน้าหล่อ กลายเป็นนายแบบเศรษฐีพันล้าน
Next articleรีวิวหนัง “ Mother of Gamer เกมเมอร์เกมแม่ ”