คริสติน่า อากีเลร่า กลับมาร้องซาวด์แทร็ค หนังตำนาน “ มู่หลาน ”

245

Reflection บทเพลงดังจากการ์ตูนแอนิเมชั่น “ มู่หลาน ” เมื่อปี 1998 ถูกปลุกให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งหนึ่งในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ “ มู่หลาน ” ที่กําลังเข้าฉายทั่วโลกในเวลานี้ โดยได้รับการขับร้องจากนักร้องสาว ดีว่า คนดังคนเดิม ที่เคยร้องเอาไว้เมื่อเมื่อ 22 ปีที่แล้วอย่าง คริสติน่า อากีเลร่า

Reflection ในปี 1998 ที่ คริสติน่า ได้ขับร้องนั้น ได้ประพันธ์โดย แมทธิว ไวลเดอร์ ในขณะที่ Reflection ในปี 2020 จะได้โปรดิวเซอร์มือดี อย่าง แฮรี่ เกร็กสัน วิลเลี่ยม พร้อมโปรดักชั่นเสียงสุดอลังการ ที่จะถ่ายทำวีดิโอนี้ให้ได้กลับไปมีความทรงจำดี ๆ อีกครั้ง ซึ่งเหล่าผู้ฟังจะได้หวนคืนความทรงจำดี ๆ หลังจากเคยประทับใจเป็นอย่างมากเมื่อ 22 ปีที่ผ่านมา

นอกจากเพลง Reflection แล้ว คริสติน่า ยังคงร้องอีกหนึ่งเพลง ที่ชื่อว่า Loyal Brave True เพลงใหม่ ที่ถูกเขียนมาเพื่อภาพยนตร์ มู่หลาน 2020 โดยเฉพาะ

ล่าสุด คริสติน่า นักร้องดีว่าชื่อดัง ได้เปิดเผยความรู้สึกถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ สำหรับฉันแล้ว ดิสนีย์ คือจุดเริ่มต้นของความมหัศจรรย์มาโดยตลอด และตอนนี้ ฉันภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของความอัศจรรย์ในครั้งนี้ ”

Reflection เป็นเพลงที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของ มู่หลาน ซึ่งเดิมทีถูกขับร้องโดย เลอา ซาลองก้า นักร้องระดับตำนานของประเทศฟิลิปปินส์ แต่ในเวอร์ชั่นป๊อบ ถูกขับร้องโดย คริสติน่า อากีเลร่า ในฉบับแอนิเมชั่น มู่หลาน เมื่อปี 1998 และเธอได้กลับมาทำหน้าที่นี้อีกครั้งในปี 2020 กับภาพยนตร์ มู่หลาน ที่กำลังฉายแล้วในขณะนี้

Previous articleซาร่า คาซิงกินี เปิดอก ทำไมถึงไม่ยอมให้ ไมค์ พิรัชต์ ร่วมปกครองลูก
Next articleน้าแอ๊ด แต่งเพลงให้ “ ไอ้ไข่ ” สิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่งยุค