“เอกชัย ศรีวิชัย” ขอมอบชีวิตใหม่ให้แก่ “ยุ ลูกทุ่งไอดอล” จนเธอถึงกับร่ำไห้กลางเวที

120

เป็นอีกหนึ่งรายการที่รวบรวมเหล่านักร้องเสียงดี จนทำให้เวทีแทบลุกเป็นไฟในแทบทุกสัปดาห์เลยก็ว่าได้ กับรายการประกวดชื่อดังอย่าง “ลูกทุ่งไอดอล” ที่ในตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น ก็จะได้รับทราบผลการแข่งขันในซีซั่นนี้แล้ว ว่าสุดท้าย นักร้องคนไหนจะได้เป็นแชมป์คนใหม่ประจำรายการ

ซึ่งสำหรับในสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น เป็นโจทย์การแข่งขันร้องเพลงในรูปแบบโชว์เดี่ยว ถือเป็นโจทย์ที่ทำให้นักร้องสามารถโชว์ความสามารถของตัวเอง มาให้กรรมการได้เห็นได้อย่างเต็ม ๆ โดยเฉพาะการโชว์ของนักร้องสาว “ยุ ยุวดี” อีกหนึ่งสาวเสียงดี ที่มาทำตามความฝันของตัวเองจาก จ.เพชรบูรณ์ และสำหรับโชว์ครั้งนี้เธอได้แปลงโฉมตัวเองใหม่แบบตั้งแต่หัวจรดเท้า จนเมื่อออกมาทำการแสดง ทำเอาเหล่ากรรมการต่างตกตะลึง เพราะจำเธอแทบจะไม่ได้เลยทีเดียว

โดย ยุ ยุวดี ได้นำเพลงชื่อดังของนักร้องลูกทุ่งขวัญใจในตำนาน “พุ่มพวง ดวงจันทร์” กับบทเพลงที่มีชื่อว่า “เสียงสะอื้นจากสาวเหนือ” มาขับร้องบนเวทีในโจทย์โชว์เดี่ยว และเมื่อเธอได้เปล่งเสียงร้องออกมาในท่อนแรก ห้องส่งต่างก็เงียบสงัด พร้อมเคลิบเคลิ้มไปกับบทเพลงของเธอเข้าอย่างจัง ที่สำคัญหลังจบโชว์ เอกชัย ศรีวิชัย ก็ได้เซอร์ไพรส์ ยุ ยุวดี จนเธอถึงกับน้ำตาไหลพราก เพราะเอกชัย ได้นำชุดใหม่ขึ้นมามอบให้เธอถึงบนเวที พร้อมให้คำสัญญาว่าจะผลักดันให้เธอได้กลายมาเป็นศิลปิน พร้อมรับเชิญไปเป็นนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง อีหล่าเอ๋ย ที่เอกชัยกำลังเป็นหนึ่งในผู้สร้างอีกด้วย ถือเป็นการมอบชีวิตใหม่ให้แก่นักร้องสาวบ้าน ๆ โดยเปลี่ยนชีวิตไปโดยแท้จริง อย่างไรก็ตามอย่าลืมสนับสนุนและให้กำลังใจ พร้อมลุ้นกันต่อไปว่า ยุ ยุวดี จะสามารถคว้าแชมป์มาครองจากเวทีนี้ได้หรือไม่

Previous articleละครใหม่แกะกล่องของ อาฉลอง สมบัติมหาเฮง
Next articleปล่อยตัวอย่างมาแล้ว ตามคำเรียกร้องคู่นักแสดง “โป๊ป-เบลล่า” ในละครเรื่อง “ร้อยเล่ห์มายา”