ละครใหม่แกะกล่องของ อาฉลอง สมบัติมหาเฮง

30

นับว่ากระแสละครหลังเคารพธงชาติของวิกหมอชิตก็ยังคงฟอร์มดีไม่มีตก หลังจากที่ส่งละครแนวดร่ามาเศร้าเคล้าน้ำตามาเรียกเรทติ้งให้กับทางช่องอย่างถล่มทลายด้วยละครเรื่อง ก่อนตะวันแลง ที่กำลังจะลาจออยู่ในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว ทางช่องก็ได้เตรียมปล่อยตัวอย่างละครเรื่องใหม่มาเพื่อเรียกน้ำย่อยไปพลาง ๆ

สำหรับเรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซี ลึกลับ ผจญภัย บู๊ล้างผลาญ แต่ก็มีข้อคิดดีเรื่องการปลูกจิตสำนึกรักผืนป่าเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ถือว่าเป็นละครน้ำดีที่สะท้อนสังคมในปัจจุบันเรื่องการรักธรรมชาติได้ดีทีเดียว นอกจากเนื้อเรื่องจะดีแล้วนั้น ก็ยังได้ผู้กำกับมากฝีมือ คุณ โหน่ง วีระชัย รุ่งเรือง มากำกับการแสดงอีกด้วย และควบคุมการผลิตโดย ฉลอง ภักดีวิจิตร การันตีได้เลยว่า มีฉากระเบิดภูเขาเผากระท่อมตามคอนเซ็ปต์อาฉลองอย่างแน่นอน แฟนละครแนวนี้ไม่ควรพลาด

ละครเรื่องสมบัติมหาเฮง เป็นเรื่องราวของเจ้าหน้าป่าไม้ หนุ่มรูปหล่อ นามว่า เมธี รับบทโดย เบน-สันติราษฎร์ ซึ่งเขามีสัมผัสที่หก สามารถมองเห็นวิญญาณได้นั่นเอง ประกบคู่กับนางเอกสุดน่ารัก พีพี-พิชญา รับบทเป็น พิมแพร หมออาสาสาวสุดสวย ที่มีสิ่งลี้ลับน่าสะพรึงกลัวคอยติดตามเธอไม่ห่าง และถ้าเธอไม่สามารถตามหาสิ่งของที่จะช่วยคลี่คลายปมต่าง ๆ นี้ได้ก่อนอายุเบญจเพส วิญญาณเหล่านี้ก็จะติดตามเธอไปตลอดกาล เมธี จะสามารถช่วย พิมแพร ตามหาสิ่งของนี้ได้หรือไม่ มาคอยช่วยลุ้นและให้กำลังใจได้ ในละครเรื่อง สมบัติมหาเฮง ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 21 กันยายนนี้

Previous articleแค่ฟิตติ้งก็ฟินแล้ว เกรท-ไอซ์ ประกบคู่ละครเรื่องแรก
Next article“เอกชัย ศรีวิชัย” ขอมอบชีวิตใหม่ให้แก่ “ยุ ลูกทุ่งไอดอล” จนเธอถึงกับร่ำไห้กลางเวที