แค่ฟิตติ้งก็ฟินแล้ว เกรท-ไอซ์ ประกบคู่ละครเรื่องแรก

210

สำหรับแฟนคลับของพระเอกผิวเข้มอย่าง เกรท-วรินทร เตรียมเกาะขอบจอกันได้เลย เพราะตอนนี้กำลังเตรียมฟิตติ้งละครเพื่อกลับมาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ กันแล้ว เพราะพระเอกหนุ่มเกรทได้กลับมารับบทบาทแนวดราม่าพร้อมทั้งได้ประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าใสอย่าง ไอซ์-ปรีชญา เป็นเรื่องแรกอีกด้วย

สำหรับละครเรื่อง ปมเสน่หา ก็ได้ผู้จัดมากฝีมืออย่างคุณเมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย มาคอยดูแลการผลิตทั้งหมด ได้มีการนำเค้าโครงเรื่องมาจากละคร เพลิงพายุ ซึ่งในส่วนของบรรยากาศตอนฟิตติ้งเสื้อผ้า หน้าผมของคู่พระนาง ขอบอกได้เลยว่าแซ่บ เผ็ด เด็ด ขนาดยกพริกมาทั้งสวนก็ยังสู้ไม่ได้ อีกทั้งนอกจากคู่พระนางที่ว่าเด็ดแล้ว อีกหนึ่งสีสันที่ขาดไม่ได้คือ ตัวร้ายของเรื่อง โดยเรื่องนี้ ท็อป- จรณ ได้พลิกบทบาทครั้งสำคัญโดยรับแสดงบทร้ายครั้งแรก

สำหรับเนื้อหาของเรื่องก็จะเกี่ยวกับวิศวกรหนุ่ม นามว่าพายุ รับบทโดย เกรท-วรินทร เป็นชายหนุ่ม ผู้อ่อนโยน จิตใจดี แต่พบกับความรักที่ผิดหวังทำให้เขาเสียใจเป็นอย่างมากจนก่อเกิดเป็นความแค้นในใจ ในส่วนของฝั่งนางเอก รับบทโดยไอซ์-ปรีชญา แสดงเป็น ปาริฉัตร สาวมั่นไลฟ์โค้ช ที่มีปมในอดีตเกี่ยวกับความรักไม่ต่างจากพระเอกเช่นกัน ซึ่งเธอเป็นผู้ถูกกระทำและพร้อมแลกกับทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเอาคืนคนที่ทำร้ายเธออย่างสาสม ทั้งพายุและปาริฉัตรจะสามารถฝ่าฟันเรื่องราวความรักที่เลวร้ายครั้งนี้ได้หรือไม่ และจุดจบของเรื่องจะเป็นเช่นไร ฝากติดตามละครเรื่อง ปมเสน่หา กับทางช่อง 3 หรือ ช่อง 33 ด้วย

Previous articleร้อนฉ่า “เฮียมู” เต็งถูกไล่ออกหลังพ่ายเอฟเวอร์ตัน คารัง
Next articleละครใหม่แกะกล่องของ อาฉลอง สมบัติมหาเฮง