ร้อนฉ่า “เฮียมู” เต็งถูกไล่ออกหลังพ่ายเอฟเวอร์ตัน คารัง

23

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกเพิ่งจะเปิดฤดูกาลเพียงนัดแรก ก็มีประเด็นร้อนขึ้นมาทีนที เมื่อบริษัทรับแทงพนีนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เปิดราคา ให้ “เฮียมู” โจเซ่ มูรินโญ่  นายใหญ่ของทีม “ไก่เดือยทอง ทอตแน่มฮอทสเปอร์ กลายเป็นเต็ง 1 ที่จะถูกเด้งออกจากเก้าอี้นายใหญ่ของทีม หลังจากที่ทีมพ่ายคารังต่อทีม “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เนื่องจากรูปแบบการเล่นของ มูรินโญ่ ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่หลังจากที่ผ่านเกมแรกของฤดูกาลดูเหมือนว่าความกดดันต่าง ๆ เริ่มถาโถมเข้าใส่ มูรินโญ่ เข้าอย่างจัง จากความพ่ายแพ้ในเกมดังกล่าว มูรินโญ่ กล่าวต่อว่าลูกทีมของเขาว่าขี้เกียจไล่บี้บอลจากคู่แข่ง

ขณะที่ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของทีม “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ในตัวเต็งที่จะตกเก้าอี้ หลังจากที่ทีมเวสต์แฮม พ่ายต่อทีม นิวคาสเซิล 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา  ในเกมที่ลอนดอน สเตเดี้ยม เวสต์แฮมมีโอกาสที่ดีมากต่อการคว้าสามแต้มแรกของฤดูกาล แต่ก็ปล่อยผ่านอย่างน่าเสียดาย สถานการณ์ของ มอยส์ ก็เป็นหนึ่งในสถานการณ์ที่จะดับความร้อนแรงต่อสถานการณ์ของ มูรินโญ่ ให้ลดน้อยลงไปได้โดยล่าสุด บริษัทรับแทงพนัน ตั้งราคาเขาอยู่ที่ 8/1  หลังจากเกมที่พ่ายต่อเอฟเวอร์ตัน โดยที่ก่อนหน้าเกมนี้ ราคาของมูรินโญ่อยู่ที่ 20/1 แต่ด้วยผลงานที่ไม่น่าพอใจจึงผลให้ราคาต่อรองของเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

Previous articleนิตยสาร ฟอร์บส์ เผย เมสซี่รวยสุดปี 2020 โรนัลโด้ตามมาที่สอง
Next articleแค่ฟิตติ้งก็ฟินแล้ว เกรท-ไอซ์ ประกบคู่ละครเรื่องแรก