Tossagirl 2020 มาแล้ว เหล่าแฟนคลับพร้อมหรือยัง กับการเดบิวต์ครั้งแรกบนเวที Lodi X!!!

63

ในที่สุด หลังจากที่ฝึกซ้อมเก็บตัวกันมาอย่างเคี่ยวเข็ญ เหล่าสาว ๆ จากกลุ่ม Tossagirl ทศเกิร์ล 2020 ก็ได้พร้อมประกาศศักดา โชว์ความสามารถแล้วเรียบร้อย โดยได้พ่อทัพหลักมือฉมังอย่าง เก่ง ธชย ที่เป็นตำแหน่ง CEO ค่ายเพลง White line ในการสนับสนุนกลุ่มสาว ๆ Tossagirl ทศเกิร์ล 2020

โดยในเร็ว ๆ นี้สาว ๆ Tossagirl ทศเกิร์ล 2020 ก็จะร่วมเข้าแข่งขันเพื่อเข้าร่วมลงประกวด ในรายการค้นหาไอดอลหน้าใหม่ อย่างรายการ “Lodi X” ที่จะถูกจัดขึ้นภายในวันที่ 17 กันยายน 2563 ที่จะถึงนี้ ณ โรงละครสยามพิฆเนศ ซึ่งต้องบอกเลยว่ากลุ่ม Tossagirl ทศเกิร์ล 2020 เป็นกลุ่มเด็กสาวที่มีพลังเสียง และความสามารถที่ชัดเจน ด้วยการฝึกซ้อมอย่างตั้งใจโดยตรงจาก เก่ง ธชย โดยมี เนเน่ (ณัฐวลัญซ์ ตาคะนานันท์) เป็นลีดเดอร์หลักมีนามว่า ยักษ์ขาว คอยให้การควบคุมและสนับสนุนน้อง ๆ ในทีมต่อจาก เก่ง อีกทอดหนึ่ง นอกจากนี้แล้วสมาชิกในทีมยังมี ยักษ์แดง – ฟางฟาง (ญาณิน ทิวงค์วรกุล), ยักษ์เหลือง – มะยม (สขิลา คงสอน), ยักษ์เขียว – สไบ (พัชริดา วงษ์แพทย์) และยักษ์ชมพู – สตาร์ (กนนวรรณ คำพา) ที่ต่างมีคาแรกเตอร์ และความสามารถที่แตกต่างกัน แต่รวมตัวกันแล้วเกิดเป็น Tossagirl ทศเกิร์ล 2020 ที่แข็งแกร่ง

ซึ่งต้องขอบอกเลยว่า สาว ๆ กลุ่มนี้นั้น มีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่นเอาเรื่องอยู่ไม่น้อย เพราะหลังจากที่ หนุ่ม เก่ง ธชย ได้อัปโหลดวิดิโอความสามารถ ลงในแอปพลิเคชั่น Tiktok ไม่ถึง 24 ชั่วโมง ก็มีผู้เข้ามารับชมไปแล้วกว่า 1 ล้านวิว ถือเป็นที่น่าจับตามองถึงความสามารถ และต้องคอยติดตามว่า Tossagirl ทศเกิร์ล 2020 จะสามารถเอาชนะเวที “Lodi X” ไปได้ตามความต้องการหรือไม่

Previous articleจบไปอย่างสวยงาม กับงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “นาฏราช ครั้งที่ 11”
Next articleCL ขอกลับมาทวงบัลลังก์ ปล่อย Pre-release พร้อมท่อนแร็ปจัดเต็ม เรียกน้ำย่อยแฟน ๆ