Sony ประกาศชัดเจน หากไวรัสโคโรน่า (Covid-19) ยังคงระบาด Spider Man 3, Venom 2 จะไม่ได้เข้าฉายอย่างแน่นอน!!

100

เรียกได้ว่าเหล่าแฟนภาพยนตร์แนวซุปเปอร์ฮีโร่ เป็นอันต้องคอตกกันไปเป็นแถบ เมื่อทาง Sony Picture Entertainment นั้นได้มีการประกาศออกมาอย่างชัดเจน เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ ที่ตอนแรกนั้นมีแพลนกำหนดเอาไว้ว่าจะวางฉายในโรงภาพยนตร์ในปีนี้ อย่างเรื่อง Spider-Man 3 กับ Venom 2 ที่มีทุนสร้างมากกว่า 200 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ แต่กลับต้องตัดสินใจเลื่อนออกไปจนกว่าสถาการณ์ไวรัสโคโรน่า (Covid-19) ที่ทั่วโลกกำลังประสบปัญหากันอย่างมากมาย จะกลับมาอยู่ในสถาการณ์ที่ดีขึ้น และโรงภาพยนตร์สามารถเปิดให้บริการแก่ผู้รับชมได้ตามปกติ

สาเหตุที่ทำให้ทางค่าย Sony Picture Entertainment ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้นั้นก็เพราะว่า ภาพยนตร์เรื่อง Tenet ที่ถูกนำมาฉายที่โรงภาพยนตร์ เพื่อทดสอบกระแสตอบรับภายในช่วงที่โรคระบาดยังคงมีอยู่นั้น ได้มียอดรายได้ในการเปิดตัวที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแค่เพียง 20 ล้านเหรียญ และรายได้จากหลายประเทศทั่วโลกรวมกันได้เพียงแค่ 150 ล้านเหรียญเท่านั้น หากเทียบกับทุนสร้างที่มีมูลค่าสูงมากถึง 200 ล้านเหรียญนั้นคือเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอย่างยิ่ง จึงทำให้ทางค่ายต้องทำการตัดสินใจ ในการเปลี่ยนแผนการเกี่ยวกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Spider-Man3 และ Vanom 2 และ Ghostbusters : Afterlife อย่างเร่งด่วน

โดยการเลื่อนกำหนดการไปฉายในปีถัดไปแทน อย่างไรก็ตามหากแฟนภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่จะรู้สึกผิดหวังอยู่สักหน่อย ที่จะได้รับชมภาพยนตร์เรื่องโปรดช้ากว่ากำหนด แต่ยังไงก็ดี ถือว่าเป็นความปลอดภัยของตัวผู้ชมเอง ที่จะได้ละเว้นจากสถานที่ ที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อได้ง่าย หวังว่าในเร็ว ๆ วันนี้โรคระบาดจะอยู่ในสถาการณ์ที่ดีขึ้น เพื่อให้อุตสาหกรรมภาพยนตร์กลับมาฉายได้อย่างเต็มภาคภูมิ

Previous articleเต๋อเปลี๋ยนไป หันมาจับไมค์เขย่าลูกคอ
Next articleWANNA BE MYSELF ผลงานเพลงใหม่ของวง MAMAMOO