WANNA BE MYSELF ผลงานเพลงใหม่ของวง MAMAMOO

103

MAMAMOO วงเกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจของผู้คนมากมายทั้งในประเทศเกาหลีและหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก โดยวง MAMAMOO มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่ Solar, Moonbyul, Wheein และ Hwasa วงนี้เป็นวงที่มีคุณภาพอีกวงหนึ่งของเกาหลี เพราะเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีจุดเด่นในด้านของเสียงร้อง ที่ทุกคนในวงจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป ในด้านของการโชว์ก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมทั้งร้องทั้งเต้นได้ดี เสียงไม่เคยตก นั่นจึงทำให้วง MAMAMOO เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปในใจของคนทั่วโลก

MAMAMOO ได้ออกเพลงใหม่ในเดือนกันยายน พ.ศ. 2563 นี้ ในเพลงที่ชื่อว่า WANNA BE MYSELF เขียนและแต่งโดย Cosmic Sound และ Cosmic Girl ของ RBW เพลงนี้จะมีกลิ่นอายของความย้อนยุคที่นำมาผสมผสานให้เข้ากันกับเอกลักษณ์ของวง MAMAMOO ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเนื้อหาของเพลงนี้ได้กล่าวถึงการเป็นตัวของตัวเอง อยากจะให้ทุกคนมีความกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง ก้าวข้ามผ่านกฎเกณฑ์ที่ถูกตั้งไว้ เพราะทุกคนคือมนุษย์เหมือนกัน จะต้องมีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็แค่แสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมาก็เพียงพอแล้ว

เมื่อฟังเพลง WANNA BE MYSELF จบแล้วจะทำให้ผู้ฟังได้รู้ถึงความหมายในการรักตัวเอง เคารพการตัดสินใจของตัวเอง และเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด เหมือนกับสาว ๆ วง MAMAMOO ที่ได้พิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่าการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปของประเทศเกาหลีนั้นไม่จำเป็นจะต้องเหมือนกันหมด วงนี้จึงเป็นวงที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก อย่างที่ได้เห็นในทุก ๆ วันนี้

Previous articleSony ประกาศชัดเจน หากไวรัสโคโรน่า (Covid-19) ยังคงระบาด Spider Man 3, Venom 2 จะไม่ได้เข้าฉายอย่างแน่นอน!!
Next articleติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ลั่นขอทำงานเหนื่อยดีกว่าให้คนอื่นมาเลี้ยง จะขอสู้เพื่อลูก