เอี๊ยง จูเนียร์ เพราะอารมณ์พาไป จูบกันดุเดือดใน”คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12”

203

งานนี้บอกได้คำเดียวว่า เด็ด สายวายเตรียมจิกหมอนกันได้เลย เมื่อพระเอกหน้าหวานอย่าง เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ เกิดอาการหวั่นไหวและอารมณ์พาไปจูบกันอย่างดุเดือดกับ จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ ซึ่งฉากนี้ถึงกับห้ามกะพริบตากันเลยทีเดียวใน “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12 ” ตอน รักซับซ้อน

ซี่งฉากนี้ทำให้หนุ่มหล่ออย่างพฤษก์ นำแสดงโดย เอี๊ยง สิทธา ผิดหวังอย่างหนักที่ต้องเห็นภาพบาดตาบาดใจ เนื่องจากชายที่ตนรักอย่าง วศิน นำแสดงโดย กอล์ฟ อนุวัฒน์ กำลังเตรียมตัวแต่งงานกับมะปราง นำแสดงโดย พิงกี้ สาวิกา ซึ่งพฤษก์ ต้องทนดูทั้งสองคนเลือกชุดแต่งงานและเหตุการณ์ที่ทำให้พฤษก์ต้องใจสลายและทะเลาะกับวศิน คือ การที่วศินให้พฤษก์เป็นเพื่อเจ้าบ่าว ทำเอาให้พฤษก์ทนไม่ได้จนต้องหนีกลับมาที่คอนโดฯ ด้วยความเสียใจอย่างหนัก แต่ก็ยังมี อ้น นำแสดงโดย จูเนียร์ ที่คอยเป็นห่วงเป็นใยทั้งคอยปลอมคอยให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ ไม่ยอมทิ้งไปไหนจนทำให้พฤษก์ที่กำลังอ่อนแอ เกิดความหวั่นไหวเนื่องจากความใกล้ชิดจนเผลอใจไปกับอ้นในที่สุด

ฉากนี้ทั้งสองคนถ่ายทอดอารมณ์ต่อกันและทำการแสดงออกมาได้ดีมาก ๆ เลยทีเดียว ซึ่งงานนี้จูเนียร์ก็รุกหนักเอี๊ยงมาก แบบไม่มีเขินอาย ทำให้เอี๊ยงถึงกับเคลิ้มตามกันเลยทีเดียว จนเทคเดียวผ่านฉลุย ซึ่งพร้อมส่งต่อความฟินให้แฟนละครได้ติดตามรับชม ได้เห็นฉากจูบจริงไม่อิงมุมกล้องของเอี๊ยงจูเนียร์ ซึ่งรอให้ทุกท่านได้พิสูจน์ความฟินว่าถึงพริกถึงขิงขนาดไหน สามารถติดตามความสนุกความเข้มข้นในครั้งนี้ ทางช่อง GMM25 ทุกวันเสาร์เวลา 20.15 น.

 

 

Previous articleกลับอีกครั้ง กับตำนานวงร็อค Silly Fools ที่ปล่อยเพลงใหม่ “Orange” จนฮิตลั่นสนั่นโซเชียล
Next article“อ้อม พิยดา อัครเศรณี” กลับคืนสู่จอภาพยนตร์อีกครั้งในเรื่อง “Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่”