ใกล้ถึงเส้นชัยเต็มที่ กับการแข่งขันเฟ้นหา นักร้องลูกทุ่งเสียงดี ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล”

121

อีกแค่เพียงไม่กี่รอบการแข่งขันเท่านั้น ก็จะถึงเส้นชัยเป็นที่เรียบร้อย กับรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” เป็นเวทีที่มีความเข้มข้นสูงเลยก็ว่าได้ เพราะผู้เข้าแข่งขันที่เข้าร่วมประกวดร้องเพลงลูกทุ่งบนเวทีแห่งนี้ ต่างก็โชว์ความสามารถที่ตัวเองมีกันอย่างเต็มประสิทธิภาพเลย ไม่ว่าจะเจอโจทย์ที่มีความยากสักแค่ไหน ก็ต่างแสดงโชว์ออกมาได้อย่างน่าประทับใจเป็นที่สุด

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา รายการลูกทุ่งไอดอล ก็เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศแล้ว โดยผู้แข่งขันที่เข้าร่วมรายการ 8 คนสุดท้าย ต้องมาปะทะเส้นเสียงกันในโจทย์สุดหินอย่างโจทย์ “โชว์เดี่ยว” แน่นอนว่าเมื่อผู้เข้าแข่งขันรับทราบโจทย์ ก็ต่างเตรียมตัว และหมั่นฝึกซ้อมกันมาเป็นอย่างดี จนทำให้ในการแข่งขันนั้น ต่างกินกันไม่ลงแม้แต่สักคนเดียว แต่ก็มีผู้เข้าแข่งที่มีความโดดเด่น จนทำเอากรมมการถึงขั้นกุมขมับ เพราะว่าเฉือนกันไม่จริง ๆ อย่าง สาวนุ้ย อนัญลักษณ์ หอมพรหม ที่มาในเพลงแสนไพเราะอย่าง สยามเมืองยิ้ม ของ ตั๊กแตน ชลดา ที่เมื่อเธอเริ่มร้องเพลงออกมา กรรมการต่างก็ตะลึงไปกับน้ำเสียงอันแสนหนักแน่น พร้อมโชว์กลอนมโนราห์ที่มีความไพเราะจับใจ จนทำสาวนุ้ยสามารถให้เก็บคะแนนเต็มไปถึง 60 คะแนนเลยทีเดียว

แต่ก็ไม่ได้มีเพียงแค่สาวนุ้ยเท่านั้น ที่สามารถคว้าคะแนนเต็ม 60 คะแนนจากกรรมการไป ก็ยังมีตัวเต็งอย่าง รุตน์ รักษ์สศิลป์ เอี่ยมสุข ที่มาในบทเพลง คาถามหานิยม ของนักร้องชื่อดัง ยอดรัก สลักใจ ที่จัดการโชว์มาอย่างสนุกสนาน พร้อมเสียงที่สะกดคนฟังได้อย่างสนิทใจ จนคว้าคะแนนเต็มไปเช่นเดียวกัน

 

 

 

 

 

Previous articleคอบอลแห่จับตาดู ประเด็นเดือด! ก่อนเริ่มต้นเกม “พรีเมียร์ลีก” นัดแรกนี้ ซีซั่น 2020-21
Next articleกลับอีกครั้ง กับตำนานวงร็อค Silly Fools ที่ปล่อยเพลงใหม่ “Orange” จนฮิตลั่นสนั่นโซเชียล