คอบอลแห่จับตาดู ประเด็นเดือด! ก่อนเริ่มต้นเกม “พรีเมียร์ลีก” นัดแรกนี้ ซีซั่น 2020-21

17

ถือเป็นประเด็นที่คอลูกหนังต้องคอยติดตามกันอย่างเหนียวแน่น เพราะในเร็ว ๆ นี้กำลังจะมีเกมการแข่งขันฟุตบอลชื่อดังอย่าง “พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020-21” ซึ่งก็มีกำหนดเปิดฉากการแข่งขันนัดแรก ในวันที่ 12 ก.ย 2563 นี้ โดยหลังจากที่ว่างเว้นในการจัดงานแข่งขัน เพราะติดปัญหาโรคระบาดกันไปทั่วโลกกับ Covid-19 ก็จะกลับมาประเดิมนัดการแข่งขันกันได้เสียที สำหรับคู่แรกที่จะมาเปิดประเดิมลงสนามฟาดฟันกัน เพื่อคว้าถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติก็คือทีม ฟูแลม เจ้าสัวน้อย ที่คอยเปิดบ้านต้อนรับการมาเยี่ยมเยือนของทีมฟุตบอลใหญ่อย่าง ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในเวลา 18.30. ของตามเวลาในประเทศไทย

แต่การจัดงานก็ไม่ได้ราบลื่นเสมอไป เมื่อมีประเด็นร้อน ที่แฟน ๆ บอลต่างพากันคอยจับสังเกตถึงการแข่งขันในครั้งนี้ แต่จะมีอะไรบ้างต้องมาดูกัน

การจัดงานในช่วงที่ยังคงมีโรคระบาด Covid-19 อยู่
แน่นอนว่าสถาการณ์โรคระบาดนั้น มีความคลี่คลายลง แต่ก็ยังไม่หายไปเสียทีเดียว ทำให้หลายคนคอยจับตามองว่า การจัดการแข่งขัน จะสามารถรับมือและตั้งมาตรการในการแก้ไขปัญหาเรื่องนี้ได้อย่างไร

ฟอร์มการแข่งของทีมชื่อดัง
เพราะในช่วงที่ผ่านมานั้น แต่ละทีมชื่อดัง ก็มีการเก็บตัวฟิตซ้อมกันมาเป็นอย่างดี แถมยังมีการซื้อตัวนักเตะชื่อดัง มากฝีมือเข้ามาร่วมทีมกันอย่างมากมาย จนทำให้หลายคนอยากเห็นการฟอร์มทีมการแข่งขันในครั้งนี้ ว่าจะออกมาสนุกและมันส์ขนาดไหน

Previous articleหญิง รฐา – ตุลย์ ตุลยเทพ พร้อมแต่งปีหน้า รอดูสถานการณ์โควิด-19
Next articleใกล้ถึงเส้นชัยเต็มที่ กับการแข่งขันเฟ้นหา นักร้องลูกทุ่งเสียงดี ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล”