มาร์ติน โอเดการ์ด เผยถึงกองกลางที่เป็นไอดอลของเขา

133

กองกลาง

หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในช่วงเวลานี้สำหรับ มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางคนดังของทีมอาร์เซนอล ซึ่งตัวเขามีส่วนร่วมที่ช่วยพาทีมไอ้ปืนใหญ่ ไต่อันดับขึ้นมาสู่ทีมหัวตาราง พรีเมียร์ลีก ในเวลานี้ และยังคงอยู่ในเส้นทางของการไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขาในฤดูกาลหน้า

ทว่าล่าสุดดาวเตะชาวนอร์เวย์ รายนี้ได้ออกมาเปิดใจถึงนักเตะที่เป็นฮีโร่ของเขาและเขานั้นได้เดินตามทางของนักเตะรายนี้ในเวลานี้ และแข้งคนดังกล่าวคือ เชส ฟาเบรกาส อดีตกองกลางคนดังของทีม อาร์เซนอล

โดยกองกลางตัวรุกคนเก่งได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 “สำหรับผมแล้วนักเตะ ที่ผมชื่นชอบมากที่สุด ในตำแหน่งกองกลางคือ เชส ฟาเบรกาส อดีตแข้งคนดังของทีม ไอ้ปืนใหญ่ เขาคือเครื่องจักรในแดนกลางที่สมบูรณ์แบบมาก เขาสามารถที่จะจ่ายบอลสวย ๆ ให้กับเพื่อนร่วมทีมทำประตูและเขาเองเป็นกองกลางตัวรุกก็ได้หรือเป็นกองกลางที่คอยดึงจังหวะเกมก็ได้ การทำประตูของเขานั้นเฉียบคม เขานิ่งมาก เขาทำให้ผมหลงไหลและชื่นชอบสไตล์การเล่นของเขา ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะมีโอกาสที่จะได้มีฝีเท้าและระดับเดี่ยวกับเขาในอนาคต”

 “นี่คือความฝันอย่างแท้จริงเพราะผมเองดูเขาลงเล่นให้กับทีมมาตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก เขาคือไอดอลของผมในการพัฒนาฝีเท้าให้กีขึ้นทุกวัน ๆ แม้ว่าเราจะแตกต่างกันในตำแหน่งกองกลาง เขาจะยืนต่ำกว่าผมพอควร แต่กระนั้นเราก็มีจุดที่สามารถเล่นให้เหมือนกันได้อย่างมีคุณภาพ”

Previous articleมาดามแป้ง เผยทำทุกอย่าง  ด้วยพาสชั่น ชี้วงการฟุตบอลไทย ต้องผ่านเรื่องราวมามากมาย
Next articleสารัช อยู่เย็น เผยแข้งกระต่ายแก้ว เริ่มเข้าใจระบบของโค้ชชาวญี่ปุ่น