มาดามแป้ง เผยทำทุกอย่าง  ด้วยพาสชั่น ชี้วงการฟุตบอลไทย ต้องผ่านเรื่องราวมามากมาย

18

วงการฟุตบอลไทย

ยังคงเป็นสาวแกร่ง ที่สามารถทำได้หลากหลายบทบาทเป็นอย่างมาก สำหรับ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรทีม การท่าเรือ เอฟซี รวมไปถึงแล้วเป็น ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ทั้งทีมชาติไทยชุดใหญ่และทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีอีกทั้งเธอยังรับหน้าที่เป็นกรรมการผู้จัดการและเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เมืองไทยประกัน ชีวิตจำกัดมหาชน

โดยในครั้งนี้ มาดามแป้งคนเก่ง ได้เปิดใจถึงหลากหลายเรื่องรวมไปถึงแคมเปญที่ชื่อว่า “เชื่อแป้ง เชื่อเมืองไทยประกันภัย”เพื่อตอกย้ำความจริงใจของเธอและจะได้เปิดเผยว่าเธอเป็นคนที่มุ่งมั่นมีในทุกด้าน

  “วิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด-19 การดำเนินธุรกิจตลอดระยะเวลา 90 ปี ทำให้ช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เราอยู่บนความท้าทายครั้งใหญ่ ซึ่งได้รับผลกระทบทั้งในเชิงบวกและลบ การประคับประคองธุรกิจให้เข้มแข็งได้ จะต้องใช้ความพยายาม ความสามารถ ทักษะ ความรู้ ทุกด้าน มาเป็นตัวช่วยในการพิสูจน์ตัวเอง จะเห็นได้ว่า เมืองไทยประกันภัย ต้องเตรียมความพร้อมรับมือกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และปรับตัวอย่างต่อเนื่อง”

 “สำหรับฝั่งฟุตบอล ก็นับว่าเป็นช่วงที่ท้าทายที่สุด สำหรับทั่วโลกและฟุตบอลในประเทศ ทุกอย่างเดินต่อด้วยความยากลำบาก ทั้งการจัดการแข่งขันของสโมสร การบริหารจัดการภายใน การเดินทางออกไปแข่งขันของนักกีฬาทีมชาติไทย ทุกอย่างเชื่อมโยงกันไปหมด ในมุมที่ดูจะหมดหวัง ยังเชื่อว่าทุกอย่างจะไปต่อได้ สำหรับการท่าเรือ แป้งยังคงตั้งใจจริงที่จะพัฒนาทุกด้าน ขอให้เชื่อมั่นว่าเราจะกลับมาได้ สำหรับทีมชาติไทย แป้งใจแลกใจกับทุกคนในทีม และมุ่งมั่นตั้งใจมาตั้งแต่วันแรก เพราะเราคิดว่าถ้าทีมชาติไทยประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะในปีนี้ ทุกคนจะยิ้มไปได้กับเรา”

Previous articleมากัลเญส เผยเป้าหมายของเขาคือการพา ปืนใหญ่ คว้าแชมป์ในอนาคต
Next articleมาร์ติน โอเดการ์ด เผยถึงกองกลางที่เป็นไอดอลของเขา