สารัช อยู่เย็น เผยแข้งกระต่ายแก้ว เริ่มเข้าใจระบบของโค้ชชาวญี่ปุ่น

75

กระต่ายแก้ว

เริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้วสำหรับ ทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยในนัดล่าสุดพวกเขาสามารถเอาชนะทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ไปได้ 2 – 0 ในศึกไทยลีก 1 นัดที่ 22 และดูเหมือนว่ากุนซือคนใหม่ อย่าง มาโกโตะ เทกุระโมริ จะเริ่มปรับจูนทีมกระต่ายแก้วให้กลับมาเป็นที่น่ากลัวอีกครั้ง

และจากชัยชนะในนัดนี้ ทำให้พวกเขาก้าวขึ้นสู่อันดับที่ 2 ของตารางคะแนนไทยลีก 1 ไปเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด แข้งห้องเครื่องคนเก่งอย่าง สารัช อยู่เย็น ได้ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะทีมกระต่ายแก้ว เริ่มที่จะทำงานและเข้าใจกับกุนซือชาวญี่ปุ่นรายนี้มากขึ้น อีกทั้งเขาเองได้คำแนะนำให้เขายืนตำแหน่ง ให้ดีมากขึ้นอีกด้วย

 “การทำงานกับ มาโกโตะ ทุกอย่างก็โอเคครับการทำงานกับโค้ชญี่ปุ่น มีระบบแบบแผนที่ชัดเจนอยู่แล้ว นักฟุตบอลทุกคนก็พยายามทำความเข้าใจในสิ่งที่โค้ชต้องการและก็พยายามแสดงออกมาให้โค้ชเห็น ซึ่งโค้ชเองก็บอกให้ผมพยายามยืนตำแหน่งให้ใกล้กันเพื่อที่เราจะสามารถเซ็ตบอลและเข้าทำได้ง่ายขึ้น ก็หวังว่าเราจะทำผลงานให้ดีขึ้นไปเรื่อย ๆ”

 “เกมต่อไปกับ ทรู แบงค็อก ซึ่งเป็นเกมใหญ่ส่วนตัวก็มั่นใจว่าเราจะเก็บสามคะแนนได้ และเป้าหมายของผมก็ยังตั้งเป้าไปที่การคว้าแชมป์ให้ได้ ถึงแม้เราจะตามห่างถึงสิบคะแนน แต่พวกเราจะสู้ไปจนถึงนัดสุดท้ายครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปในศึก รีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 23 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือนทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ ทรู สเตเดี้ยม ในวันที่ 5 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง GMM 25 และ AIS PLAY

Previous articleมาร์ติน โอเดการ์ด เผยถึงกองกลางที่เป็นไอดอลของเขา
Next articleอังเดร เชฟเชนโก้ เรียกร้องให้ทั่วโลกช่วยเหลือ ยูเครน