แพ็คเกอร์ส ล่วงเพลย์ออฟ สื่อโฟกัสอนาคต ร็อดเจอร์ส ทันที

47

ร็อดเจอร์ส

เป็นที่น่าเสียดายสำหรับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลังจากที่พวกเขาร่วงตกรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กับเกมที่พลิกพ่ายให้กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 10 – 13 และแน่นอนว่า หลังจากที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตกรอบในซีซั่นนี้คำถามก็เกิดขึ้นทันที เกี่ยวกับอนาคตของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์จอมเก๋าในวัย 37 ปี ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ว่าเจ้าตัวเตรียมที่จะประกาศรีไทร์ หรือไม่ เพราะ แอรอน ร็อดเจอร์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า ถ้าหากจบซีซั่น 2021 เจ้าตัวจะยุติการลงขว้างให้กับทีม และต้องการที่จะประกาศรีไทร์

เชื่อได้เลยว่าแฟน ๆ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คงไม่ต้องการที่จะให้ แอรอน ร็อดเจอร์ส ประกาศรีไทร์แน่นอน เพราะถึงแม้เจ้าตัวจะอยู่ในวัย 37 ปี แต่สำหรับผลงานของ แอรอน ร็อดเจอร์ส แล้วเจ้าตัวยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ดีที่สุดในวงการคนเหล็กในปัจจุบันนี้ และถึงแม้ว่าทีมจะแพ้ตกรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ แต่สำหรับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แล้วภาพรวมพวกเขาก็ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยม กับการนำทัพของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ซึ่งงานนี้ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ชของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก็ได้ออกมาพูดถึง แอรอน ร็อดเจอร์ส เช่นเดียวกันว่า พวกเขาต้องการที่จะให้ แอรอน ร็อดเจอร์ส เล่นฤดูกาลที่ 18 กับทีม

ซึ่งนั่นเป็นเพียงแค่คำพูดสั้น ๆ ของ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ ที่หมายถึงในซีซั่นหน้า พวกเขาต้องการที่จะเห็น แอรอน ร็อดเจอร์ส ลงขว้างให้กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส อีกครั้ง ส่วนทางด้านของ แอรอน ร็อดเจอร์ส หลังจากที่ทีมแพ้ให้กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และร่วงตกรอบดิวิชั่นเพลย์ออฟ เจ้าตัวก็ยังไม่ออกมาเปิดปากแต่อย่างใด

แต่ดูเหมือนว่าสถานการณ์จะไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด หลังจากที่นับตั้งแต่ที่ แอรอน ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์ว่าจะประกาศรีไทร์ตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่น แอรอน ร็อดเจอร์ส ก็มีความสุขกับการลงเล่น และพวกเขาก็เชื่อว่าถึงแม้ว่าทีมจะตกรอบเพลย์ออฟแต่ในซีซั่นหน้า ก็ยังคงเห็น แอรอน ร็อดเจอร์ส ลงขว้างให้กับทีมเช่นเดิม นี่คือความเห็นของแฟน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

Previous articleซามูเอล ผลงานดี นายเนอร์ส เตรียมคุยสัญญาฉบับใหม่
Next articleลือ Microsoft อาจคืนชีพ Guitar Hero ตำนานเกมดนตรียุค 2000’s