เลฟท์วิช เต็งหนึ่งนั่งหัวหน้าโค้ช จากัวร์ส

25

จากัวร์ส

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เตรียมตัวที่จะดึงเด็กเก่าในสมัยที่เคยเป็นผู้เล่นอย่าง ไบรอน เลฟท์วิช โค้ชทีมบุกของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เข้ามาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีม หลังจากที่ตอนนี้ทางลีก เปิดโอกาสให้ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ได้เดินหน้าหาโค้ชเข้ามาคุมทีมหลายราย และ ไบรอน เลฟท์วิช ก็คือเเต็งหนึ่งที่จะเข้ามานั่งเป็นนายใหญ่ในบัลลังก์ของ “ทัพเสือดาว”

สำหรับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส แล้วพวกเขาได้เดินหน้าอย่างเต็มกำลังเพื่อหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ซึ่งแผนสัมภาษณ์หัวหน้าโค้ชที่จะเข้าสู่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ก็มีหัวหน้าโค้ชหลายทีมที่อยู่ในชื่อแคนดิเดตหลายรายและ ไบรอน เลฟท์วิช ก็คือเต็งหนึ่ง และยังประกอบไปด้วย จิม คัลด์เวลล์ และ ดั๊ก พีเดอร์สัน ที่พวกเขาจะเรียกกลุ่มหัวหน้าโค้ชเหล่านี้เข้ามาสัมภาษณ์งาน และฟังเงื่อนไขเบื้องต้นกับการคุมทีม

หลังจากที่ผ่านไปเพียงแค่ 13 เกม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ก็ได้ออกมาประกาศแยกทางกับ เออร์แบน เมเยอร์ ทันที เพื่อเซ่นผลงานอันย่ำแย่ และพวกเขาได้ตั้ง ดาร์เรลล์ เบเวลล์ โค้ชทีมบุกขึ้นมาทำหน้าที่รักษาการณ์ และกฎหมายของลีกเริ่มต้นได้ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคมเพื่อที่จะให้ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เดินหน้าหาโค้ชได้ นั่นจึงทำให้พวกเขาได้มองโค้ชไว้หลายราย และเตรียมที่จะเรียกเข้าสัมภาษณ์งานในเร็ว ๆ นี้

และทาง ไบรอน เลฟท์วิช ในวัย 41 ปี ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่จะเข้ามานั่งแท่นนายใหญ่ในแจ็กสันวิลล์จากัวร์ หลังจากที่ ไบรอน เลฟท์วิช มีความเชื่อมโยงกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในฐานะอดีตควอร์เตอร์แบ็คที่เคยเล่นให้ในช่วงปี 2003 ถึง 2006 หลังจากที่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เลือก ไบรอน เลฟท์วิช เข้าทีมฐานะดราฟห์รอบแรกคลาส 2003 นั่นจึงทำให้ ไบรอน เลฟท์วิช มีโอกาสมากที่สุดที่จะเข้ามาทำงานเป็นหัวหน้าโค้ชใน แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

Previous articleมาโฮมส์ นำทัพหัวหน้าเผ่า สยบ สตีลเลอร์ส คว้าแชมป์เอเอฟซีตะวันตก 6 ปีซ้อน
Next articleCookie Run: Oven Smash ให้บริการครึ่งหลังปี 2022