มาโฮมส์ นำทัพหัวหน้าเผ่า สยบ สตีลเลอร์ส คว้าแชมป์เอเอฟซีตะวันตก 6 ปีซ้อน

30

สตีลเลอร์ส

ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดเช่นเดิม สำหรับ แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็คของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่ขว้าง 3 ทัชดาวน์นำ “ทัพหัวหน้าเผ่า” เก็บชัยชนะเหนือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และจากชัยชนะในนัดนี้ ทำให้ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คว้าแชมป์เอเอฟซี ตะวันตกเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน

สำหรับชัยชนะในเกมสัปดาห์ที่ 16 ที่แข่งขันกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 36 – 10  นั่นจึงทำให้สถานะของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตอนนี้พวกเขาคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันตกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และการคว้าแชมป์ครั้งนี้ก็เป็นการคว้าแชมป์ 6 ปีติดต่อกันของทัพหัวหน้าเผ่า อีกด้วย

และในเกมการแข่งขันก็คงต้องยกนิ้วให้ แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็คตัวเก่งของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยที่ขว้างคอมพลีต 23 จาก 30 ครั้ง ระยะ 258 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 135.1 และชัยชนะในเกมนี้ ทำให้ แคนซัส ซิตี้ เก็บชัยชนะได้ถึง 8 นัดรวด

และการการันตีแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันตก 6 ปีติดต่อกัน ก็เกิดขึ้นก่อนหน้านี้แล้วหลังจากที่ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส แพ้ให้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ เพราะสถานการณ์ไม่น่าที่จะพลิกผัน แต่แน่นอนว่าหลังจากที่ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส พ่ายให้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ส่งผลให้ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ผงาดคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันตกเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน และ แพทริค มาโฮมส์ ตวอร์เตอร์แบ็คตัวเก่งของทีมก็ยังคงเดินหน้าสร้างผลงานต่อไปเช่นเดิม

Previous articleผู้ฝึกสอนทีมคาราเต้ไทย เผย ทุกทีมที่เข้าแข่งขัน คาราเต้ชิงแชมป์เอเชีย ติดเชื้อโควิคทั้งหมด
Next articleเลฟท์วิช เต็งหนึ่งนั่งหัวหน้าโค้ช จากัวร์ส