คาร์สัน เจ็บไม่ฟื้นตัว ซีฮอร์คส์ เตรียมจ่อปิดเทอม

16

ซีฮอร์คส์

เป็นที่น่าเสียดาย สำหรับ คริส คาร์สัน รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ที่เจ้าตัวมีโอกาสสูงเป็นอย่างมากที่จะปิดเทอมกับเกมการแข่งขันที่เหลือ หลังจากที่ คริส คาร์สัน ได้รับอาการบาดเจ็บที่ต้นคอ และเจ้าตัวมีกรอบระยะเวลาเพื่อที่จะทดสอบความฟิต จนกระทั่งเมื่อครบกำหนด คริส คาร์สัน ก็ยังไม่สามารถที่จะลงสนามซ้อมได้ นั่นจึงทำให้ตอนนี้ ทีมกำลังพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของ คริส คาร์สัน ที่มีแนวโน้มสูงที่จะส่งให้ คริส คาร์สัน เข้ารับการรักษาอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อที่จะรอใช้งานในซีซั่นหน้า

คริส คาร์สัน ได้รับอาการบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงกลางเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งอาการบาดเจ็บที่ต้นตอของ คริส คาร์สัน อยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ซึ่งได้มีการกำหนดกรอบเวลาไว้เป็นวันที่ 10 พฤศจิกายน 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งถ้าหาก คริส คาร์สัน ไม่สามารถลงสนามได้ นั่นจะทำให้ตัวเขาเองจะต้องถูกส่งเข้าสู่บัญชีรายชื่อผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บเตรียมที่จะปิดเทอม เพื่อที่จะรักษาตัวเพื่อที่จะใช้งานในฤดูกาลหน้า และแน่นอนว่าโอกาสของ คริส คาร์สัน ก็ได้หมดลง หลังจากที่เจ้าตัวยังคงไม่ฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่ต้นคอ

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของ คริส คาร์สัน ว่า “พวกเราพยายามทำทุกวิถีทางและประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพื่อที่จะให้ คริส คาร์สัน ทำในสิ่งที่เจ้าตัวต้องการ ก็คือลงสนาม”

“แต่แน่นอนว่าเมื่อร่างกายไม่ตอบสนอง สิ่งที่ คริส คาร์สัน จะต้องยอมรับนั่นก็คือเข้าสู่กระบวนการของทีมแพทย์และกรอบเวลาก็คือซีซั่นหน้าที่ คริส คาร์สัน จะได้กลับมาลงสนาม ซึ่งทุกอย่างเป็นผลประโยชน์ต่อตัวเขาทั้งหมดและผมคิดว่าสิ่งที่น่าเสียดายที่สุด ก็คือผลงานของ คริส คาร์สัน ที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมกับ 4 เกมในการเริ่มต้นซีซั่น”

Previous articleกูรูฟันธง ร็อดเจอร์ส ไม่รอด “หัวเนย” ส่งเข้าผ่าตัดนิ้ว
Next articleบิ๊กบอส “ฮอนด้า” เชื่อ “สมเกียรติ” มีลุ้นยืนโพเดียม “โมโตทู” ปีหน้า