เมมฟิส ประเมิน “ บรูกส์ ” กระดูกข้อมือร้าว งดผ่าตัดให้พักฟื้นร่างกายเอง

20

บรูกส์

กำลังเป็นไปได้ด้วยดีสำหรับทีมพลังหนุ่ม เมมฟิส กริซซ์ลีส์ ที่พวกเขาได้สั่งสมผู้เล่นพลังหนุ่มและผลักดันผลงานนับตั้งแต่ซีซันที่ผ่านมา จนสามารถเข้าเล่นรอบ เพลย์ – อิน ฝั่งตะวันตก ได้ในซีซันที่แล้ว และแน่นอนว่าข่าวร้ายของแฟน ๆ เมมฟิส กริซซ์ลีส์ ที่ออกมาล่าสุดเมื่อแฟรนไชส์ได้ออกมาแจ้งว่า ดิลลอน บรูกส์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของทีม กระดูกข้อมือซ้ายร้าว แต่ก็ไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดเพราะทีมแพทย์ได้แจ้งว่าให้สมานแผลเองและเฝ้ารอดูอาการ

สำหรับอาการของ ดิลลอน บรูกส์ ที่ทีมแพทย์สั่งงดขึ้นเขียงผ่าตัด ก็เพราะว่ามีกรณีก่อนหน้านี้ที่กระดูกข้อมือหักหรือว่าร้าว แล้วได้เข้ารับการผ่าตัดสำหรับเล่นทีมอื่น นั่นหมายถึงเป็นกรณีอาการเรื้อรังที่แก้ไม่หาย ซึ่งครั้งนี้ทีมแพทย์ของ เมมฟิส กริซซ์ลีส์ ได้กำหนดกรอบเวลาให้ ดิลลอน บรูกส์ พักอย่างน้อย 2 -3 สัปดาห์ เพื่อที่จะให้แผลสมานภายในก่อนที่พวกเขาจะประเมินร่างกายของ ดิลลอน บรูกส์ และบริเวณข้อมืออีกครั้ง

ดิลลอน บรูกส์ ถือว่าเป็นผู้เล่นที่มีส่วนผลักดันผลงานของ เมมฟิส กริซซ์ลีส์ ในซีซันที่ผ่านมา โดยซีซันที่แล้ว ดิลลอน บรูกส์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น เฉลี่ยมากที่สุดในอาชีพ 17.2 คะแนน และ 1.2 สตีล จากการเล่นตัวจริง 67 นัด ส่วนโพสต์ – ซีซัน ก็ทำคะแนนเฉลี่ย 25.8 แต้มจากการลงเล่น 5 เกม ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก แต่ทว่าในช่วงเริ่มต้นซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ คงต้องลุ้นอีกทีว่า ดิลลอน บรูกส์ จะหายดีกลับมาลงสนามช่วยทีม เมมฟิส กริซซ์ลีส์ ได้ทันหรือไม่

Previous articleภาคียะ เปิดใจข้อดีและข้อเสียจากการใช้มือเปล่าเฝ้าเสาฟุตซอล
Next articleเฮแลร์ ตัววิ่งทีม “ ชีฟส์ ” พักฟื้นอย่างน้อยครึ่งเดือนหลังเจ็บเข่า