เฮแลร์ ตัววิ่งทีม “ ชีฟส์ ” พักฟื้นอย่างน้อยครึ่งเดือนหลังเจ็บเข่า

17

ชีฟส์

ไคลด์ เอ็ดเวิร์ดส์ – เฮแลร์ รันนิงแบ็คปีสองของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ จะต้องหายหน้าจากเกมการแข่งขันไปประมาณ 2 – 3 สัปดาห์ เป็นอย่างน้อยหลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่เข่าในเกมที่แพ้ให้กับ บัฟฟาโล บิลล์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าทีมแพทย์เตรียมที่จะทดสอบความฟิตในระยะเวลา 2 อาทิตย์แรก เพื่อที่จะให้ เฮแลร์ กลับคืนลงสนามให้เร็วที่สุด

สำหรับ ไคลด์ เอ็ดเวิร์ดส์ – เฮแลร์ ตัววิ่งประสบการณ์ปีที่สองของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ในซีซันนี้ เจ้าตัวต้องเร่งทำผลงานเพื่อที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงต่อไป หลังจากที่เหล่ารันนิงแบ็คดาวรุ่งของทีมหลายรายพยายามที่จะเบียดแย่งตำแหน่งของ เฮแลร์ แต่ทว่าเจ้าตัวก็ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นที่ยังดุเดือดและดุดัน เป็นตัวลุยหลักบนภาคพื้นดินเช่นเดิม ซึ่งสำหรับตลอดระยะเวลา 5 เกมที่ผ่านมา เฮแลร์ ทำได้ 2 ทัชดาวน์ ในฤดูกาลนี้กับการรับบอลเพียงแค่ 2 ครั้ง

แน่นอนว่าในช่วงที่ เฮแลร์ ต้องพักฟื้นประมาณ 2 – 3 สัปดาห์ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ พวกเขาก็เตรียมที่จะส่ง ดาร์เรล วิลเลียมส์ ลงเล่นแทน เฮแลร์ ในช่วงที่หายหน้าหายตาจากเกมการแข่งขัน ซึ่งแน่นอนว่า ดาร์เรล วิลเลียมส์ ก็ทำผลงานได้ดีเช่นเดียวกัน หลังจากที่ลงสนามทดแทน เฮแลร์ ในช่วงที่ได้รับอาการบาดเจ็บในควอเตอร์ที่ 3 จนเพื่อนร่วมทีมต้องหาม เฮแลร์ เข้าสู่ล็อคเกอร์รูมเพื่อพบทีมแพทย์โดยด่วน และดำเนินขั้นตอนการรักษาต่อไป

ภายหลังทีมแพทย์ได้ออกมาประกาศว่า เฮแลร์ จะต้องพักอย่างน้อย 2 – 3 สัปดาห์ เพื่อทดสอบความฟิตก่อนที่จะได้รับอนุมัติให้ลงสนามช่วย แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ต่อไป และคงต้องดูว่าตัวแทนอย่าง ดาร์เรล วิลเลียมส์ จะทำผลงานเพื่อที่จะล็อคตำแหน่งผู้เล่นตัวจริงได้หรือไม่

Previous articleเมมฟิส ประเมิน “ บรูกส์ ” กระดูกข้อมือร้าว งดผ่าตัดให้พักฟื้นร่างกายเอง
Next articleทำนายความฝันเกี่ยวกับ “ ทะเล ” ในเดือนตุลาคม 2564