แฟนงง “ เลเกอร์ส ” ปล่อยผู้เล่นทีมสำรองซบ “ เน็ตส์ ” ลุย เอ็นบีเอ

43

แอตแลนติก บาสเกตบอล สื่อเกี่ยวกับ เอ็นบีเอ ที่ติดตามสถานการณ์การเทรดผู้เล่นในทีมต่าง ๆ ได้ออกมาระบุว่า บรู้กลิน เน็ตส์ พวกเขาได้เซ็นสัญญากับ เดอวอนเต คาค็อก ฟอร์เวิร์ดฟรีเอเยนต์ เข้าสู่ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแน่นอนว่าท่ามกลางสถานการณ์ที่แฟน ๆ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส กำลังงงกับการปล่อยให้เด็กในสังกัดของทีม ที่เล่นอยู่ในทีมสำรองไปอยู่กับคู่แข่งอย่าง บรู้กลิน เน็ตส์

บรู้กลิน เน็ตส์

แต่ทัพ “ ม่วง – ทอง ” ก็ยังไม่ออกมาให้ข่าวและแถลงการณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น แต่แน่นอนว่าสำหรับในซีซันหน้า เดอวอนเต คาค็อก จะขึ้นสู่ลีก เอ็นบีเอ ในฐานะผู้เล่นอาชีพอย่างเต็มตัวแน่นอน

บรู้กลิน เน็ตส์ ที่พวกเขาได้เซ็น เดอวอนเต คาค็อก เข้าสู่ทีมครั้งนี้ เป็นผู้เล่นคนที่ 19 ที่จะใช้ทดสอบฝีมือในช่วงพรีซีซัน และในช่วงที่เจ้าตัวย้ายเข้าสู่ บรู้กลิน เน็ตส์ และลงเล่นเกมอุ่นเครื่องก่อนที่จะเปิดฤดูกาล โดย เดอวอนเต คาค็อก ก็จะถูกบรรจุในโควตาผู้เล่น “ ทู – เวย์ ”

เดอวอนเต คาค็อก ถูกเทรดเข้าสู่ แอลเอ เลเกอร์ส โดยที่ไม่ผ่านดราฟ คลาส 2019 และแน่นอนว่า 2 ปีแรก เจ้าตัวเล่นอาชีพด้วยสัญญา ทู – เวย์ กับ แอลเอ เลเกอร์ส และ เดอวอนเต คาค็อก ไม่มีโอกาสขึ้นมาสัมผัสการเล่นในลีกสูงสุดอย่าง เอ็นบีเอ ภายใต้เครื่องแบบของทัพ “ ม่วง – ทอง ” เลยแม้แต่ครั้งเดียว

แต่ทว่าเรื่องของฝีไม้ลายมือของ เดอวอนเต คาค็อก ที่อยู่ในลีกสำรองกับซีซัน 2019 – 20 ถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ เดอวอนเต คาค็อก มีคะแนนเฉลี่ย 19.3 แต้ม, 11.9 รีบาวน์ด, ยิงฟิลด์โกลแม่น 66.0 เปอร์เซ็นต์ จากการลงสนาม 33 เกม เวลาบนคอร์ทแค่ 23.9 นาที ให้กับทีม เซาท์ เบย์ เลเกอร์ส และเจ้าตัวยังมีสถิติ ดับเบิล – ดับเบิล จนติด ออล – จีลีก แต่แน่นอนว่าในสายตาของ แอลเอ เลเกอร์ส แล้ว พวกเขามองว่า เดอวอนเต คาค็อก ก็ยังคงสถานะผู้เล่นตัวสำรองต่อไป และไม่ได้โอกาสลงสนามในลีก เอ็นบีเอ จนกระทั่ง เดอวอนเต คาค็อก ได้มาเซ็นสัญญากับ บรู้กลิน เน็ตส์ ในครั้งนี้

Previous articleผู้อำนวยการสร้างเกม Overwatch ทั้งสองภาค ประกาศลาออกจาก Blizzard
Next articleแอนโทนี เปิดใจไม่เคยคิดย้ายออกจาก “ นักเก็ตส์ ” ในปี 2011