แอนโทนี เปิดใจไม่เคยคิดย้ายออกจาก “ นักเก็ตส์ ” ในปี 2011

27

คาร์เมโล แอนโธนี ฟอร์เวิร์ดรุ่นลายครามของ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส ได้ออกมาพูดถึงอดีตในปี 2011 ที่เจ้าตัวถูกปล่อยออกจาก เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ว่าเขาไม่ได้มีความเต็มใจที่จะย้ายออกจากทีมเลยแม้แต่น้อย แต่ด้วยสถานการณ์ที่ไม่สามารถแก้ไขได้ จึงถูกเทรดไปอยู่กับ นิวยอร์ค นิคส์ ในปี 2011

คาร์เมโล แอนโธนี

สำหรับในปัจจุบันนี้ คาร์เมโล แอนโธนี ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ แอลเอ เลเกอร์ส อยู่ในวัย 37 ปี แน่นอนว่าเจ้าตัวเข้าสู่ลีก เอ็นบีเอ ในฐานะดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2003 กับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ และอยู่ร่วมทัพสู้ศึกมาจนถึงปี 2011 ซึ่งแน่นอนว่า ในช่วงนั้น คาร์เมโล แอนโธนี่ ถูกเทรดไปอยู่กับ นิวยอร์ค นิคส์ โดยเจ้าตัวก็ไม่ค่อยที่จะเต็มใจ

จนกระทั่งในปัจจุบันนี้ คาร์เมโล แอนโธนี สวมเครื่องแบบให้กับทัพ “ ม่วง – ทอง ” ซึ่งเจ้าตัวย้อนกลับไปในช่วงอดีตหลังจากที่สื่อในลีกได้สอบถามว่า ความเป็นมานับตั้งแต่ที่ก้าวเข้าสู่ลีกจนกระทั่งในถึงปัจจุบันนี้ ทีมที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ที่ คาร์เมโล แอนโธนี โลดแล่นอยู่ในวงการยัดห่วง ตัวเขาประทับใจกับแฟรนไชส์ทีมไหนมากที่สุด หลังจากที่เคยเป็นแกนหลักนำทีมให้กับหลายแฟรนไชส์ที่อยู่ในลีกนับตั้งแต่ที่ย้ายไปเล่นให้กับหลายทีมดัง

คาร์เมโล แอนโธนี ซึ่งเคยอยู่ในสังกัด นักเก็ตส์, นิคส์, โอคลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์, ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์, พอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส และล่าสุด เลเกอร์ส ได้ตอบว่า

“ แน่นอนว่าในปัจจุบันนี้ เลเกอร์ส คือทีมที่ดีที่สุด และผมอยู่ที่นี่ ซึ่งหากจะพูดถึงบาสเกตบอลจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ก็คงจะแตกต่างกันด้วยวิวัฒนาการ และแน่นอนว่า ผมจะไม่พูดถึง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ในทิศทางลบ เพราะที่นั่นคือต้นกำเนิดทำให้ผมก้าวเข้าสู่ลีกอย่างสมบูรณ์แบบ ”

“ และผมแค่อยากจะบอกว่า ถ้าหากไม่มีเหตุการณ์ในปี 2011 เกิดขึ้น ผมก็คงไม่มีทางที่จะย้ายออกจาก เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แน่นอน เพราะผมรักที่นั่น และผมซึมซับวัฒนธรรมขององค์กร แต่ท้ายที่สุดแล้วทุกอย่างก็เป็นไปตามกลไก และสุดท้ายนี้ แอลเอ เลเกอร์ส คือทีมที่ทำให้ผมมีความสุขที่สุด ”

Previous articleแฟนงง “ เลเกอร์ส ” ปล่อยผู้เล่นทีมสำรองซบ “ เน็ตส์ ” ลุย เอ็นบีเอ
Next articleเฮดโค้ช “ เจ็ตส์ ” เชื่อ “ วิลสัน ” ไม่ท้อหลังขว้างเสีย 4 อินเตอร์เซปท์