ดวงชะตา “ ราศีธนู ” ระหว่างวันที่ 9–15 สิงหาคม 2564

72

ดวงชะตา

กลับมาอีกครั้งกับการเช็ตดวงชะตาในช่วงวันที่ 9 – 15 สิงหาคม 2564 หนึ่งสัปดาห์ที่สามารถเปลี่ยนโชคชะตาที่ดีให้กับคุณ หรืออาจเตือนให้คุณระวังภัยร้ายที่อาจจะเกิดก็ขึ้นก็เป็นได้

สำหรับราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 17 มกราคม ราศีผู้กล้าหาญ ผู้พร้อมพิชิตเป้าหมายและต่อสู้กับอุปสรรคที่เข้ามาอย่างไม่หวาดหวั่น มีจิตใจที่เข้มแข็งและเปิดกว้างกับทุกสิ่ง

การเงิน

จะมีรายได้จากการขายของทางความเชื่อ เช่น พระเครื่อง รูปปั้นต่าง ๆ  แต่ควรระวังในเรื่องการขนส่งเพราะอาจจะมีปัญหาจนเสียค่าใช้จ่ายจากการที่สิ่งของชำรุด นอกจากนี้การเก็บเงินกับคู่ค้า จำต้องแจกแจงรายละเอียดให้มาก ๆ เพราะมีโอกาสที่จะถูกโกงได้เช่นกัน

การงาน

สำหรับเจ้าของกิจการ พยายามดูแลเรื่องงบให้ดีที่สุด มีเรื่องราวที่จะต้องขาดทุนเยอะ เรียกได้ว่าเป็นช่วงแห่งการบริหารอย่างมีสติและระมัดระวัง ในขณะที่พนักงานประจำ ควรมองหางานใหม่ไว้บ้างอันเนื่องจากมีเกณฑ์ที่จะต้องผลัดเปลี่ยนงานในไม่ช้านี้

ความรัก

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่พบคู่ครองจากทางภาคตะวันออก จะเป็นคู่ครองที่ดีแต่ไม่ค่อยดูแลตัวเอง และชอบปล่อยตัวไม่รักสุขภาพ ในขณะที่คนมีคู่ มีโอกาสเลิกรากันสูงจากความไม่ลงรอยในเรื่องญาติพี่น้อง

สุขภาพ

ต้องระวังให้ดีสำหรับวันที่ 13 สิงหาคม ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางเพราะอาจพบเรื่องไม่ดี

โชคลาภ

จะมีโชคจากการทำบุญสร้างวัด หรือสถานที่ประกอบศาสนา โดยโชคนั้นจะมาจากการถูกรางวัล แต่อาจจะไม่ถึงขั้นเป็นรางวัลที่ 1 ทั้งนี้ควรเผื่อใจไว้บ้างกับโชควาสนาที่ยังไม่ชัดเจนในเวลานี้

Previous articleสื่อฟันธง! “ ฮอร์เน็ตส์ ” เร่งต่อสัญญา “ บอร์เรโก ” นั่งเก้าอี้เฮดโค้ช
Next articleรัศมีแข เผยความหลงใหลทุกเรื่องราวของเครื่องบิน