ซานู เซ็น 1 ปี “ นายเนอร์ส ” ร่วมงานอดีตโค้ชที่ปลุกปั้นเขาเป็นปีก

8

นายเนอร์ส

โมฮาเหม็ด ซานู อดีตปีกนอก ดีทรอยท์ ไลออนส์ วัย 31 ปี ได้หวนคืนสนามหญ้าเทียมอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวเซ็นสัญญากับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส และที่สำคัญยังได้ร่วมงานกับ ไคล์ แชนาแฮน อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พวกเขาทั้งสองเคยร่วมงานกันที่ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ หนึ่งฤดูกาลก่อนที่ ซานู ย้ายไปเซ็นสัญญากับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในปี 2019 และแน่นอนว่า ซานู ค่อนข้างปลื้ม แชนาแฮน เป็นอย่างมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับเจ้านายเก่าอีกครั้ง

ซานู เล่นตำแหน่งควอเตอร์แบ็คในช่วงเรียนไฮสคูล แต่หลังจาก ซานู ถูกดราฟท์เข้าสู่ลีก เอ็นเอฟแอล รอบ 3 คลาส 2012 เจ้าตัวได้ย้ายมาเล่นตำแหน่งปีกนอก โดยก้าวแรก ซานู ได้เซ็น 4 ปีกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ก่อนย้ายร่วมทัพกับ แชนาแฮน ที่เป็นโค้ชทีมบุกของ ฟอลคอนส์ และนั่นคือช่วงที่ ซานู รู้สึกว่าเขาสามารถพัฒนาในการเล่นตำแหน่งปีกนอกได้

ถัดจากนั้น ซานู ถูกเทรดไปยัง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในปี 2019 และย้ายมาเซ็นสัญญากับ โฟร์ตีนายเนอร์ส ช่วงเดือนกันยายน 2020 แต่ทว่าในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน ซานู ลงสนามเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น ก็ถูก นายเนอร์ส ปล่อยออกจากทีม ก่อนที่ ซานู ย้ายไปเซ็นกับทีมฝึกซ้อมของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ และสำหรับตอนนี้ ซานู ได้รับโอกาสกลับมาสวมเครื่องแบบของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส อีกครั้ง หลังจากที่แฟรนไชส์ตัดสินใจดึงปีกรายนี้กลับมาด้วยสัญญา 1 ปี

ซานู ได้ออกมาพูดถึงโอกาสครั้งนี้ในการหวนคืนคอร์ทว่า “ ทุกอย่างเป็นไปตามกลไก แน่นอนว่าเพราะผลงานไม่ดี พวกเขาก็มีสิทธิ์ที่จะปล่อยผมออกจากทีม แต่ตอนนี้ สิ่งที่ผมกำลังโฟกัสก็คือการได้ร่วมงานกับ แชนาแฮน อีกครั้ง ซึ่งเขาเป็นเฮดโค้ชที่มีทัศนวิสัยดี และที่สำคัญ ผมชื่นชอบผลงานของเขาในการบริหารจัดการทีม ”

Previous articleกอร์ดอน ฟอร์เวิร์ดป้ายแดง หยอดหวาน “ นักเก็ตส์ ” พัฒนาไร้ขีดจำกัด
Next articleปาเกียว เรียกฟิตพร้อมคืนสังเวียนชก “ ครอว์ฟอร์ด ” หลังหายไป 2 ปี