กอร์ดอน ฟอร์เวิร์ดป้ายแดง หยอดหวาน “ นักเก็ตส์ ” พัฒนาไร้ขีดจำกัด

85

นักเก็ตส์

แอรอน กอร์ดอน ฟอร์เวิร์ดป้ายแดงของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ได้ออกมาพูดถึงความประทับใจหลังจากที่เจ้าตัวลงเล่นกับทีมเป็นเกมแรก และสามารถเก็บชัยชนะเหนือ แอตแลนตา ฮอว์คส์ 126 – 102 คะแนน และ กอร์ดอน ยังบอกอีกว่า เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วที่ย้ายมาร่วมทีม นักเก็ตส์

สำหรับ กอร์ดอน แล้วเจ้าตัวถูกเทรดมาจาก ออร์แลนโด แมจิค เพื่อมาร่วมทีม นักเก็ตส์ ในซีซันนี้ และแน่นอนว่า กอร์ดอน ใช้เวลาไม่นานในการปรับตัวเพื่อให้เข้ากับแผนการเล่นของ นักเก็ตส์ ซึ่งเกมแข่งขันที่ กอร์ดอน ได้ลงสนามนัดแรกร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ที่สามารถเอาชนะ แอตแลนตา ฮอว์คส์ ได้ กอร์ดอน โชว์ผลงานโดยสามารถยิงฟิลด์โกลลง 6 จาก 9 ครั้ง ทำไป 13 แต้มกับบ้านหลังใหม่ใน เบลล์ อารีนา

สมาชิกใหม่ของ นักเก็ตส์ ในตำแหน่ง ฟอร์เวิร์ด ออกมาพูดถึงความประทับใจว่า

“ นักเก็ตส์ เป็นทีมที่เก่งแบบไร้ขีดจำกัด หลังจากที่ได้ร่วมงานไม่นาน ผมนึกภาพตัวเองไม่ออกก่อนหน้านี้ ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีม นักเก็ตส์ ว่าจะต้องยืนอยู่ในสถานะไหน แต่แน่นอนว่าหลังจากที่ได้ร่วมงานกับ นักเก็ตส์ พวกเขามีขุมกำลังที่ถือว่าแน่นปึก และผู้เล่นในทุกตำแหน่งถือได้ว่ามีความพิเศษในตัว และผมเชื่อได้ว่า ทีมของพวกเราจะพัฒนาแบบไร้ขีดจำกัดแน่นอน ”

สำหรับเกมที่ นักเก็ตส์ สามารถเอาชนะ ฮอว์คส์ ได้ต้องพูดถึงเรื่องของการเล่นวงในที่ถือว่าเป็นจุดเด่นเป็นอย่างมาก นั่นคือแผนการที่ทำให้พวกเขาทำแต้มถล่ม ฮอว์คส์ ได้อย่างขาดลอย และแน่นอนว่า กอร์ดอน ก็มีส่วนร่วมกับเกมการแข่งขันในนัดนั้นเป็นอย่างมาก และก็คงไม่แปลกที่เขาจะออกมาชมเพื่อนร่วมทีมอย่าง จามาล เมอร์รีย์, วิลล์ บาร์ตัน, ไมเคิล พอร์เตอร์ จูเนียร์ และ นิโกลา โยกิช ที่ร่วมแรงร่วมใจกันจนสามารถเก็บชัยชนะในเกมที่ผ่านมาได้

Previous articleโค้ชแพนเธอร์ส สมหวังเซ็น “ เรดดิค ” เสริมแกร่ง พาส-รัชเชอร์
Next articleซานู เซ็น 1 ปี “ นายเนอร์ส ” ร่วมงานอดีตโค้ชที่ปลุกปั้นเขาเป็นปีก