บีล บ่นเพื่อนร่วมทีม “ วิเซิร์ดส์ ” เล่นแบบหมดไฟ

59

วิเซิร์ดส์

แบรดลีย์ บีล การ์ดดาราจอมทำแต้มของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ถึงกับออกอาการโมโหเพื่อนร่วมทีม หลังจากที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกมการแข่งขันในนัดที่พวกเขาพ่ายให้กับ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยสกอร์ 97 – 119 คะแนน

สำหรับ แบรดลีย์ บีล แล้ว เจ้าตัวขึ้นชื่อว่าเป็นจอมกระตุ้นและเป็นนักกีฬา เอ็นบีเอ ที่มีพลังบวกเป็นอย่างมากหลังจากที่ผ่านมา เจ้าตัวพยายามที่จะกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมและมองทัศนคติเชิงบวกมาโดยตลอด นั่นคือเหตุผลที่ทำให้บีลสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในช่วงเริ่มซีซันนี้

โดยที่ บีล ปัจจุบันคือผู้ที่ทำแต้มเฉลี่ยสูงสุดในลีกถึง 33.2 คะแนนต่อเกม แต่สำหรับในเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับ ฮอร์เน็ตส์ เป็นเกมที่แพ้ขาดถึง 22 แต้ม ทำให้บีลถึงกลับออกมาโวยวายวิพากษ์วิจารณ์ผลงานของทีม

การ์ดคนสำคัญของ วิเซิร์ดส์ ได้ให้สัมภาษณ์ในอารมณ์ฉุนเฉียวว่า “ ผมมองว่าพวกเขาไม่มีความภูมิใจที่ได้ลงเล่น และบ่อยครั้งที่ปล่อยให้ผู้เล่นของ ฮอร์เน็ตส์ เล่นแบบสบายใจ และทีมเราเดินเฉย ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่น่าเจ็บใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ผมมองไปแล้วเห็นทีมของพวกเรายืนอยู่เฉย ๆ ”

“ มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่พวกเราจะแพ้ขนาดนั้น ซึ่งสิ่งที่ทำมาตลอดเป็นสิ่งที่แย่ หลังจากที่เราพยายามกระตุ้น แต่มีผู้เล่นบางคนไม่ทุ่มเทมากเท่าที่ควร ”

“ ผมแค่อยากจะบอกทุกคนว่า ผมคงไม่สามารถทำหน้าที่แทนในทุกตำแหน่งได้ และผมก็ไม่ใช่ตัวแบกของทีม และผมต้องการที่จะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด และผมคาดหวังว่าผู้เล่นบางคนก็ไม่ควรที่จะอู้ และควรที่จะโฟกัสกับเกมมากกว่านี้ ”

จากบทสัมภาษณ์ครั้งนี้ที่ แบรดลีย์ บีล ได้ออกมาพูดถึงคงจะไม่พ้นบรรดาผู้เล่นในเกมรับ ที่ในนัดนั้นปล่อยให้ผู้เล่นของ ฮอร์เน็ตส์ ทำแต้มจนพวกเขาแพ้ขาดถึง 22 คะแนน

Previous articleดัสติน จอห์นสัน ยอมรับต้องปรับการพัตต์แม้เพิ่งคว้าแชมป์ที่ซาอุฯ
Next articleเบรดี สุดปลื้มคว้าเอ็มวีพีสมัยที่ 5 หลังพา บัคคาเนียร์ส ชนะเลิศซุปเปอร์โบวล์