ดัสติน จอห์นสัน ยอมรับต้องปรับการพัตต์แม้เพิ่งคว้าแชมป์ที่ซาอุฯ

18

แชมป์

ดัสติน จอห์นสัน นักกอล์ฟชาวอเมริกัน มือวางอันดับหนึ่งของโลก ออกมาเปิดเผยว่าตนเองต้องทำการปรับปรุงเรื่องการพัตต์ให้มากขึ้น แม้ล่าสุดจะเพิ่งคว้าแชมป์ ยูโรเปียนส์ ทัวร์ ในรายการ ซาอุดิอาระเบีย อินเตอร์เนชันแนล เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ดัสติน จอห์นสัน เฉือนเอาชนะ โทนี ฟิเนา และ จัสติน โรส คว้าแชมป์ ซาอุดิอาระเบีย อินเตอร์เนชันแนล ไปได้สำเร็จหลังจากปีที่แล้วพลาดให้ แกรม แม็คโดเวลล์ คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง

นักหวดวงสวิงอันดับหนึ่งของโลก ให้สัมภาษณ์หลังหวดรอบสุดท้ายที่ รอยัล กรีนส์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ว่า “ ถือเป็นสัปดาห์ที่ดีมาก ๆ แต่ส่วนตัวผมน่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้โดยเฉพาะเรื่องการพัตต์”

ดัสติน จอห์นสัน ออกมากล่าวว่า “ ผมเชื่อว่าตัวเองเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในทุก ๆ วัน และเปิดโอกาสให้ตัวเองมากขึ้นเรื่อย ๆ มีแค่การพัตต์เท่านั้นที่ยังไม่ดีเท่าไหร่ แม้ว่าวันนี้มันจะเพียงพอแล้วก็ตาม สนามวันนี้ถือว่ายากมาก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสองวันหลังที่มีสะดุดไปบ้าง แต่โดยรวมผมทำผลงานได้ดีและพอใจกับชัยชนะครั้งนี้ ส่วนเรื่องพัตต์ผมคงต้องกลับไปบ้านเพื่อปรับมันอีกสักหน่อย ”

ทางด้านของชัยชนะครั้งนี้ นักกอล์ฟอันดับหนึ่งของโลก เสริมต่อว่า “ มันไม่ง่ายเลยที่จะคว้าชัยชนะทั้ง ยูโรเปียนส์ และ พีจีเอ เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่อันดับที่เท่าไหร่ หรือแม้แต่อันดับ 1 จะทำให้คุณดูดีกว่าคนอื่น ๆ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณต้องรักษามาตรฐานของตัวเองให้ได้ ชัยชนะที่ผ่านมาทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น มันอาจจะเป็นแค่เพียงจุดเริ่มต้น แต่ผมก็พอใจมาก ๆ แล้ว ”

Previous articleอดีตมือกีตาร์ร่วมวง ยืนยัน “ มาริลีน แมนสัน ” นิสัยเลวจริง
Next articleบีล บ่นเพื่อนร่วมทีม “ วิเซิร์ดส์ ” เล่นแบบหมดไฟ