ยืนยันจัดกอล์ฟหญิง ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัล 4 ล้านบาท

32

โปรกอล์ฟหญิงไทย

ถือเป็นอีกหนึ่งรายการกีฬา ที่เปิดโอกาสให้กับโปรกอล์ฟหญิงไทยได้โชว์ฝีมือ เมื่อ สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี พร้อมจัดศึก “ เมืองไทยประกันภัย ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2020 ” ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 18-20 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามวอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดนครนายก

5 หัวเรือใหญ่ ประกอบไปด้วย บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ที่ร่วมมือกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย, กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ, บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ได้จัดการแข่งขันกอล์ฟขึ้นในครั้งนี้ โดยมีจุดประสงค์เพื่อต้องการพัฒนานักกอล์ฟสตรีไทย ให้ได้พัฒนาฝีมือ และเป็นการสร้างรายได้ให้กับเหล่าโปรกอล์ฟสาวในสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019

และนี่ยังถือเป็นการดวลวงสวิง ปิดฤดูกาล ไทย แอลพีจีเอ 2020 อีกด้วย โดยเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท นั้น แชมป์จะได้เงินรางวัล 6 แสนบาท พร้อมถ้วยรางวัล “ ฟลาย มี ทู เดอะ มูน ”

ล่าสุดมีการเปิดเผยจาก นายกฤษฎา ตัณฑ์ วิไล นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ที่ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรค โควิด-19 ทำให้การแข่งขันของเรา จำเป็นต้องปรับเป็นการแข่งขันภายในประเทศ เพื่อความปลอดภัยของนักกีฬา และรักษามาตรการของทางภาครัฐ ”

“ แต่เรายังคงไว้ซึ่งมาตรฐานในการแข่งขัน และมุ่งหวังให้ ‘ เมืองไทยประกันภัย ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2020 ’ เป็นเวทีสำคัญ ที่มีส่วนในการพัฒนาศักยภาพของนักกอล์ฟสตรีไทย และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่นักกอล์ฟบุคคลทั่วไป รวมทั้งเยาวชน ”

“ นอกจากนี้ เราจะจัดอีก 2 กิจกรรมให้กับนักกีฬากอล์ฟในสมาคม ได้แก่ กิจกรรม Make Over เพื่อให้นักกีฬาพัฒนาบุคลิกภาพ ด้านภาพลักษณ์ การสร้างความน่าเชื่อถือ โดยเราจะจัดงานนี้ระหว่างวันที่ 14-15 ธันวาคมนี้ และ กิจกรรมใหญ่ส่งท้าย เพื่อขอบคุณผู้สนันสนุนและนักกีฬา รวมทั้งมีการประกาศรางวัลผลงานต่าง ๆ ของนักกีฬาประจำฤดูกาล ”

Previous articleบิ๊กขจร ติง แข้งเทพ ยิงน้อยไปในเกม เอฟเอ คัพ ชนะ 5-1
Next articleประกาศยกเลิกศึกกอล์ฟ นิวซีแลนด์ โอเพน 2021