ลือสนั่นอีกครั้ง บีจี ทาบ มุ้ย กลับไทย พร้อมล่าประตูคู่ ดีโอโก

51

กลายเป็นข่าวลือที่กลับมาเล่นกันอีกครั้ง และดูเหมือนว่า จะมีน้ำหนักมากกว่าเดิม เมื่อสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมแกร่งแห่งศึก โตโยต้า ไทยลีก ได้มีการทาบทาม ธีรศิลป์ แดงดา ยอดศูนย์หน้าทีมชาติไทย แห่งสโมสร ชิมิสึ เอส-พัลส์ ทีมท้ายตารางในศึก เจลีก ประเทศญี่ปุ่น ให้กลับมาลงเล่นในประเทศไทยอีกครั้ง ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมปีหน้า

ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวควบคู่มาว่า ทีม “ กระต่ายแก้ว ” ยังพร้อมที่จะดึง ดีโอโก อดีตศูนย์หน้าดาวซัลโวสูงสุดของทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ในขณะนี้ กำลังค้าแข้งอยู่กับทีม ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม แชมป์เก่าแห่งลีก มาเลเซีย มาร่วมทีมในช่วงต้นปีหน้าอีกเช่นกัน โดยทีมแกร่งแห่ง ลีโอ สเตเดียม พร้อมที่พร้อมจะให้ยอด 2 กองหน้า จับคู่กันถล่มประตูคู่แข่งแบบถล่มทลาย

ทั้งนี้มีข่าวลือมากมายจากทั้งฝั่งญี่ปุ่นและไทย ที่ได้รายงานไปทางเดียวกันว่า “ ธีรศิลป์ จะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของทีม ตราลูกโลกสีส้ม อีกแล้ว ถึงแม้เขาจะมีสัญญาอยู่ถึง 2 ฤดูกาลเต็ม เพราะ ชิมิสึ มีเงื่อนไขยกเลิกสัญญากับตัวนักเตะว่า หากเขายิงประตูได้น้อยกว่าที่ควร หรือ เขาไม่ใช่ผู้เล่นตัวหลักของทีม ”

จากเหตุผลข้อหลัง ดูเหมือนจะมีน้ำหนักมากที่สุดเพราะ “ มุ้ย ” ได้รับโอกาสน้อยมากในการลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ ชิมิสึ ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาได้ลงให้ตัวจริงไปเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้นในเวลานี้

ในขณะที่ทีมเก่าอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีนโยบายจำกัดระดับค่าเหนื่อยของผู้เล่น และใช้ดาวรุ่งขึ้นมาเล่นแทน ทำให้โอกาสกลับคืนถิ่นเก่าของ ธีรศิลป์ ดูจะเป็นไปไม่ได้แล้วในเวลานี้

ในส่วนของแข้งอีกรายที่ทีม บีจี เองมีข่าวด้วยคือ ดีโอโก ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็มีข่าวลือมาตลอดว่า ตัวเขาพร้อมที่จะกลับมาเล่นในลีกประเทศไทย รวมไปถึงอยากกลับมาเล่นกับ อันเดรส ตูเนส เพื่อนสนิทของเขา ตั้งแต่สมัยเล่นด้วยกันที่ บุรีรัมย์ โดย ตูเนส ก็ค้าแข้งกับทีม กระต่ายแก้ว ในเวลานี้อีกด้วย

Previous articleสุดยอดไอเดีย บุรีรัมย์ ติดตั้ง โซลาเซลล์ บนหลังคาสนาม ช้าง อารีนา
Next articleการปักหมุดคณะราษฏร์ ใช้ฤกษ์มรณะ จะแย่กันทั้งแผ่นดิน