“โปรจีน” ถอนตัว 2 รายการใหญ่ บาดเจ็บนิ้ว

24

โปรกอล์ฟสาวไทย มือ 1 ของไทยและมืออันดับ 9 ของโลก “โปรจีน อาฒยา ฐิติกุล” ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันรายการแข่งขันแอลพีจีเอทัวร์ 2 รายกา “ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปี้ยนส์” ที่รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 18-21 มกราคม และ แอลพีจีเอ ไดรฟ์ออน แชมเปี้ยนชิพ” ที่รัฐฟลอริดา ระหว่างวันที่ 25-28 มกราคม” เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่นิ้ว อยากให้ร่างกายพร้อมกว่านี้ ยอมรับเสียดายที่ไม่ได้แข่ง

ล่าสุด โปรสาว วัย 20 ปี เผยผ่าน Threads ว่า “คิดว่าทุกคนคง งง เเละสงสัยมาก ตรงนี้ที่เดียวละกัน ไม่ได้อยากให้เป็นประเด็นมาก5555 ก็ตัดสินใจกันพร้อมกับทีมว่า WD เพื่อรักษาตัวเต็มๆ 1 เดือนดีกว่า ถามว่าอยากเเข่งไหม อยากมากค่ะ เเต่ก็ไม่อยากเสี่ยง ร่างกายของเราสำคัญกว่าเสมอ ถ้าถามว่าเป็นอะไร โดยคาดการณ์น่าจะปลอกหุ้มเอ็นหัวเเม่มืออักเสบค่ะ ก็รักษาอยู่ พยายามเเช่น้ำร้อนน้ำเย็นตลอด เเละพักการซ้อมไปก่อน วันนี้เริ่มดีขึ้นเเล้วค่ะ จะพยายามรักษาให้หายเร็วที่สุดค่ะ

เเต่จริงๆหนูมีอาการมาตั้งเเต่ก่อนเเข่งอินโดนีเซียเเล้ว ถ้าใครสังเกตดีๆหนูจะติดตัวเทปพันมือไว้ตอนเเข่งที่อินโด ตอนเเรกคิดว่าไม่เป็นไรมาก พอนานมาตอนตีเริ่มเจ็บเลยตัดสินใจไปหาหมอเเละพักค่า ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ” คาดว่าโปรจีนจะประเดิมแข่งขันราย การแรกของทัวร์ในช่วงเอเชียนสะวิง หรือช่วงการแข่งขันในทวีปเอเชีย ในรายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์” ที่สยาม คันทรีคลับ โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้

Previous articleยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง เดินหน้าลุยเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ 2024
Next articleฉลามชล ยืมตัว ลีออน เจมส์ ตลอดฤดูกาล