ลิเวอร์พูล ยอมทุ่ม 86.4 ล้านปอนด์คว้า กองกลางทีมชาติอังกฤษ เสริมแกร่งให้กับทีม

25

ทีมชาติอังกฤษ

วันที่ 16 มิถุนายน 2565 Cadena Ser สื่อชั้นนำจากประเทศสเปน ได้เปิดเผยว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นเสนอขอซื้อตัว จูด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของทัพ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดย ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งจะประกาศคว้าตัว ดาร์วิน นูเญซ กองกลางของเบนฟิกา มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,605 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าทีมดังจากเมอร์ซี้ไซด์ทีมนี้ จะไม่หยุดเสริมความแข็งแกร่งไว้เพียงเท่านี้ เพราะสื่อดังแดนกระทิงดดุรายงานว่า หงส์แดง ได้ยื่นซื้อ จูด เบลลิงแฮม ด้วยจำนวนเงิน 86.4 ล้านปอนด์ให้ทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเชื่อกันว่า เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังมองหากองกลางหนุ่มมาเสริมแกร่งในเวลานี้ เพระมิดฟิลด์ที่มีอยู่ในตอนนี้นั้นเริ่มจะมีอายุมากขึ้น อย่าง อัลคันทารา, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เจมส์ มิลเนอร์ ส่งผลให้กองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 18 ปีรายนี้คือตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในฤดูกาลหน้า

Previous articleสื่อดังแดนผู้ดีฟันธง ทีมแชมป์ “ฟุตบอลโลก 2022” หลังได้ครบ 32 ทีมสุดท้าย
Next articleความหมายของการสวมแหวนแต่ละนิ้ว เสริมโชคด้านใดบ้าง