โทษนะเป๊ป “ฮาเซนฮุตเทิล” เผยทำเต็มที่แล้วหลังพ่าย “หงส์แดง” คาบ้านนักบุญ

91

วันที่ 18 พ.ค. 2565 ภายหลังเกมที่ “นักบุญแดนใต้” เซาแธมป์ตัน เปิดสนามเซนต์ แมรีส์พ่ายแพ้ต่อ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คา ด้วยสกอร์ 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยผู้จัดการทีม ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล ได้ออกมาเผยว่า ตนทำเต็มที่แล้วในเกมดังกล่าว เป็นเพราะความผิดพลาดที่มากเกินไป

โดยในเกมนี้ เซาต์แธมป์ตัน ได้ประตูขึ้นก่อน 1-0 จาก นาธาน เรดมอนด์ นาทีที่ 13 แต่หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล สามารถโชว์ฟอร์มได้เหนือกว่าโดยการยิงมุมแคบของ ทาคูมิ มินามิโนะ ในนาทีที่ 27 และการขึ้นโหม่งปิดเกมของ โจเอล มาติป ในนาทีที่ 67 ส่งผลให้เซาแธมป์ตัน พ่ายแพ้ ลิเวอร์พูล ไป 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หลังจบเกม ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล กุนซือของ “นักบุญ” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “พวกเราพยายามเต็มที่แล้วในเกมวันนี้ ประตูที่สองที่เราเสียไปเป็นอะไรที่น่าหงุดหงิดมาก มันเป็นเรื่องที่ไม่จำเป็นเลยในการเสียประตูจังหวะนั้น เราไม่ได้มีอากาศมากนักในช่วงครึ่งหลัง แต่คุณก็สามารถเห็นคุณภาพที่พวกเขามีได้ เราเริ่มต้นเกมได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่ประตูที่พวกเขาตีเสมอนั้นมันก็สวยงามเช่นกัน ช่วงท้ายเราลงไปรับเกมลึก และมีหลายจังหวะที่น่าจะทำประตูได้ เราพยายามเต็มที่แล้ว มันยากที่สุดที่จะเป็นไปได้สำหรับพวกเขา มันไม่ง่ายเลยที่สร้างเซอร์ไพรส์ แต่เราก็พยายามเต็มที่แล้วจริง ๆ”

Previous articleตำนาน “ปีศาจแดง” จวกยับหลังไม่มีชื่อ “CR7” เข้าชิงนักเตะยอดเยี่ยมใน พรีเมียร์ลีก
Next articleIdle Moon Rabbit: AFK RPG ชวนตามล่าหาแสงจันทร์ บนสโตร์โกลบอลวันนี้!