เพรสค็อตต์ คืนฟอร์มเก่งพา คาวบอยส์ ถล่ม ฟอลค่อนส์ ขาดรอย

17

คาวบอยส์

สำหรับเกมในสัปดาห์ที่ 10 ของ เอ็นเอฟแอล เป็นการพบกันระหว่าง ดัลลาส คาวบอยส์ ที่เปิดรังต้อนรับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และแน่นอนว่าเจ้าบ้าน ดัลลาส คาวบอยส์ โชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่น โดยเฉพาะเหล่าบรรดาผู้เล่นในกลุ่มต่าง ๆ และ แด็ค เพรสค็อตต์ ควอเตอร์แบ็กตัวเก่งของทีมก็คืนฟอร์มเก่ง หลังจากที่ แด็ค เพรสค็อตต์ ขว้างทัชดาวน์นำทีมชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ขาดลอย 43-3 ในเกมสัปดาห์ที่ 10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สำหรับเกมในสัปดาห์ที่ 9 ถือได้ว่าเป็นฝันร้ายของ ดัลลาส คาวบอยส์ ที่พวกเขาแพ้ให้กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และแน่นอนว่าในเกมสัปดาห์ที่ 9 ดัลลาส คาวบอยส์ มีโอกาสที่จะชนะ แต่ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาก็แพ้ให้กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จนกระทั่งก้าวเข้าสู่เกมที่ 10 ที่เรียกได้ว่าลบฝันร้ายจากเกมสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ แด็ค เพรสค็อตต์ ของทีมขว้างคอมพลีต 24 จาก 31 ครั้ง ระยะ 296 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 127.9 ซึ่ง รันนิ่งแบ็ก เอเซเคียล เอลเลียตต์ ถือบอลวิ่ง 14 ครั้ง ระยะ 41 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ ส่วนปีกนอกปี 2 ซีดี แลมบ์ ก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับเกมในนัดนี้ที่เจ้าตัวรับบอล 6 จากการตกเป็นเป้า 7 ครั้ง ระยะ 94 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ และยังไม่รวมถึงกลุ่มผู้เล่นในตำแหน่งต่าง ๆ ที่โชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่น จนเรียกศรัทธาจากแฟน ๆ กลับคืนมาได้

หลังจากจบเกมการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 10 ที่ ดัลลาส คาวบอยส์ ถล่ม แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 43-3 ยับคาบ้านตัวเอง แด็ค เพรสค็อตต์ ควอเตอร์แบ็กของทีมก็ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีมอย่างภาคภูมิใจ หลังจากที่พวกเขาเรียกคืนผลงานได้

“ผมรู้สึกเหมือนเกมในนัดที่ผ่านมาพวกเราจะไม่มีความผิดพลาดใด ๆ ทั้งสิ้น ทุกคนที่อยู่ในสนามเล่นอย่างมีความสุข นั่นคือผลตอบแทนที่พวกเราควรได้รับ”

“แน่นอนว่าก่อนหน้านี้ฝันร้ายที่พวกเราไม่อยากจะพูดถึง ก็ทำให้เกมในนัดนี้พวกเราระเบิดผลงานการออกมาได้ในทุก ๆ ตำแหน่ง”

Previous article“แฮมิลตัน” เข้าวิน “เซา เปาโล กรังด์ปรีซ์” ยังมีลุ้นแชมป์โลกสมัย 8
Next articleวอชิงตัน ลุ้น ฟิตซ์แพทริค หายเจ็บลงขว้างช่วยทีม