แฮมเลอร์ ปีกตัวเก่ง “ บรองโกส์ ” ปิดเทอมก่อนเพื่อนหลังเอซีแอลฉีกขาด

66

บรองโกส์

เรียกได้ว่าเป็นฝันร้ายของ เค.เจ. แฮมเลอร์ ปีกนอกปีสองของ เดนเวอร์ บรองโกส์  หลังจากที่เจ้าตัวจะต้องปิดเทอมก่อนเพื่อนในซีซัน 2021 หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บ เอซีแอล ฉีกขาดบริเวณเข่าซ้าย และยังได้รับผลกระทบบริเวณเข่าซ้ายส่วนอื่น นั่นคงหมายถึงโครงสร้างของกระดูก จึงทำให้เจ้าตัวจะต้องพักยาวช่วงที่เหลือตลอดซีซัน ตามที่ทีมแพทย์ได้ออกมาแจ้งซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่พวกเขาสามารถเอาชนะ นิวยอร์ก เจ็ตส์ 26 – 0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทางด้าน วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บรองโกส์ ได้ออกมาคอนเฟิร์มให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบว่า กับเกมการแข่งขันที่เหลือของซีซัน 2021 เค.เจ. แฮมเลอร์ ปีกนอกปีสองของทีม จะต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งเบื้องต้น เอซีแอล ที่เข่าซ้ายฉีกขาด และยังมีผลเอ็กซเรย์ที่โครงสร้างกระดูกเข่าซ้ายเกิดรอยร้าว นั่นจึงทำให้ทางแฟรนไชส์ตัดสินใจกับทีมแพทย์เพื่อที่จะให้ เค.เจ. แฮมเลอร์ พักตลอดทั้งฤดูกาล เพื่อที่จะให้เจ้าตัวฟื้นกลับมาอย่างเต็มที่ในซีซันหน้า และงานนี้ เดนเวอร์ บรองโกส์ ก็ต้องสูญเสียปีกนอกที่เป็นความหวังของทีมในซีซันนี้ไป

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ เค.เจ. แฮมเลอร์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 กระโดดรับบอล และถูกผู้เล่นของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ กระแทกจนตกลงพื้นอย่างแรง ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกพยุงออกจากสนาม และทีมแพทย์ก็ไม่อนุมัติให้ลงต่อไปเพราะไม่สามารถที่จะลงน้ำหนักได้

วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บรองโกส์ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ เป็นเรื่องที่น่าเสียใจที่แฟน ๆ จะไม่เห็น เค.เจ. แฮมเลอร์ วิ่งรับและอุ้มบอลให้กับพวกเรา เพราะเขาเป็นปีกที่มีความสามารถหาตัวจับได้ยาก และนั่นคือปัญหาที่กำลังจะเกิดขึ้นกับทีม ”

Previous article“ กรีน อัษฎาพร ” เปิดใจถึงจุดเปลี่ยนของชีวิตหลังคุณพ่อจากไป
Next article“ กานต์ วิภากร ” หมดหวังเมืองไทย อาจย้ายครอบครัวไปอเมริกา