“ กรีน อัษฎาพร ” เปิดใจถึงจุดเปลี่ยนของชีวิตหลังคุณพ่อจากไป

475

จุดเปลี่ยนของชีวิต

ถือเป็นดาราสาวคนดังที่ต่อสู้ชีวิตมาอย่างยากลำบากสำหรับ กรีน – อัษฎาพร ศิริวัฒนกุล โดยเธอคือผู้ประกวดร้องเพลงจากรายการ “ นักล่าฝัน True Academy Fantasia ” และหลังจากนั้น กรีนได้ไต่เต้าขึ้นมาเรื่อย ๆ กับเส้นทางในวงการบันเทิงจนโด่งดังเป็นพลุแตกกับบทบาทด้านการแสดง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบทบาท รำนำ จากละครเรื่อง กระเช้าสีดา ที่กำลังออนแอร์ในเวลานี้

ล่าสุด กรีน อัษฎาพร ได้เป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 และเปิดทุกซอกมุมหัวใจรวมถึงเหตุการณ์มากมายที่เข้ามาในชีวิตและเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ

“ กับรักครั้งใหม่เจอกันในการถ่ายละครด้วยกันค่ะ ถามว่ามีความหวาดกลัวไหมว่ามันจะมีความยากอะไรอีกหรือเปล่าเวลาที่ทุกคนจับตามองเรา ก็อย่างไปทานข้าวก็ต้องนั่งแบบมุม ๆ หน่อย ”

“ ธันวา (แฟนคนปัจจุบัน) เองเป็นอีกคนที่คุณพ่อยอมรับเพราะเขาจะโทรคุยกับคุณพ่อเราตลอด ซึ่งกรีนก็ไม่รู้ด้วย ถึงขนาดที่คุณพ่อได้ฝากดูแลตัวเรากับเขาให้เขาดูแลเราด้วย ”

“ แต่วิกฤตหนึ่งที่สามารถเปลี่ยนวิธีคิดเรื่องความรักของกรีน คืออยู่ ๆ คุณพ่อก็เสียกะทันหัน แล้ววิกฤตการเงินก็เข้ามา จะจัดงานศพก็ต้องใช้เงินเหมือนกัน ก็เลยขายรถไป แล้วก็มีหนี้เกิดขึ้นมา 30 ล้าน เจ้าหนี้มาที่งานศพด้วย ตอนนั้นคือโอ้โหตกลงเยอะมาก ”

“ หลังจากที่คุณพ่อเสียทำให้เกิดมีครอบครัวอื่น ๆ เกิดขึ้นมาอีก คือถ้าพูดกันตามตรง คุณพ่อมีครอบครัวที่ซ้อนกับคุณแม่มาโดยตลอด นี่คือจุดเปลี่ยนที่ว่าทำให้เราไม่ได้โฟกัสเรื่องความรัก แม่คือเป้าหมายใหญ่ที่สุดในชีวิตของเราเพราะว่าหลังจากที่คุณพ่อเสียไปคือเราเหลือแม่แค่คนเดียว อยากจะทำให้เขามีความสุขที่สุด ถึงแม้ว่าเขาไม่ต้องการแต่ว่าก็อยากจะทำให้ดีที่สุด ถึงขั้นว่าเราไม่คิดว่าเราอยากจะแต่งงานด้วยซ้ำ ”

Previous articleเลนเนิร์ด หวังประสบความสำเร็จกับ “ คลิปเปอร์ส ” ไม่ใช่แค่โกยเงิน
Next articleแฮมเลอร์ ปีกตัวเก่ง “ บรองโกส์ ” ปิดเทอมก่อนเพื่อนหลังเอซีแอลฉีกขาด