“ กานต์ วิภากร ” หมดหวังเมืองไทย อาจย้ายครอบครัวไปอเมริกา

92

เมืองไทย

ถือเป็นข่าวคราวที่ทำให้แฟนเพลงของ เสก โลโซ ต่างตกใจไปตามกันหลังจากที่ กานต์ – วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของ เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ร็อคเกอร์ดังแห่งเมืองไทย ได้โพสต์ร่ายยาวถึงความเจ็บปวดจากสิ่งที่เธอได้พบ พร้อมรับว่าเธอหมดใจกับประเทศไทยแล้ว และมีแผนที่จะย้ายครอบครัวไปอยู่ยังต่างประเทศ

โดยเมื่อไม่นานมานี้ กานต์ วิภากร ต้องเจอกับมรสุมชีวิตอย่างหนักโดยได้มีข่าวคราวว่าเธอและสามีโดนโกงเงินกว่า 15 ล้านบาท และยังคงตามทวงคู่กรณีอยู่แต่ทว่าเรื่องดังกล่าวดูเหมือนไม่ได้มีทีท่าว่าจะได้คืนแต่อย่างใด

ล่าสุด กานต์ วิภากร ได้โพสต์ผ่านโซเชียลส่วนตัวพร้อมกับร่ายยาวความในใจว่า

“ แก้วตาดวงใจ ชีวิตฉันคือ เด็ก ๆ ทั้งสามที่พวกเลวมันจ้องทำร้ายพวกเค้า มันหลอกลูกด้วย ลูกชายฉันร้องไห้และซึมเป็นอาทิตย์ ไม่มีรอยยิ้ม เค้าก็มีลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ด้วยเหมือนกัน เค้าพูดว่า ทำไมมีแต่คนไม่ดี ทุกคนทำไมทำร้ายเรา เราไม่เคยทำใคร แล้วเค้าก็ซึมเศร้า น่าสงสารมาก ฉันไปนอนบ้านเค้า เฝ้าเค้าเป็นอาทิตย์ ไม่อยู่นันทวันเลย และเค้าก็ไม่มานันทวันด้วย ”

“ เค้าเสียใจ เครียด ผิดหวังกับคนไทยจนเราแพลนที่จะย้ายครอบครัวไปอยู่ นิว เจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา ตอนนี้ก็รอวีซ่า ยื่นเรียบร้อยแล้วเพราะเมืองไทยทำร้ายเค้า เราจะไปทุกคน เสือบอก พ่อคงจะผ่อนคลายกว่านี้และมีความสุข พาน้อง ๆ ย้ายไปเรียนที่อเมริกา เค้าจะเรียนต่อและทำงานไปด้วย ประสานเพื่อนหาบ้านหลังใหญ่ไว้แล้วที่มี 4 ห้องนอน จะซื้อรถครอบครัวไว้สักคัน ที่นั้นรถไม่แพง หมดใจกับเมืองไทยจริง ๆ ผิดหวังมาก ”

Previous articleแฮมเลอร์ ปีกตัวเก่ง “ บรองโกส์ ” ปิดเทอมก่อนเพื่อนหลังเอซีแอลฉีกขาด
Next articleeFootball 2022 เปิดให้บริการแล้วแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย