เฮดโค้ช “ เจ็ตส์ ” เชื่อควอเตอร์แบ็ค “ วิลสัน ” พัฒนาฝีมือได้แน่

22

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ก เจ็ตส์ ยังออกมาหนุน แซ็ค วิลสัน ควอเตอร์แบ็ครุคกีของทีมเช่นเดิม หลังจากที่ทีมของพวกเขาเปิดซีซันพบกับความพ่ายแพ้ แคโรไลนา แพนเธอร์ส 14 – 19 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่า แซ็ค วิลสัน ตกเป็นเป้าหมายของสื่อที่จะโจมตีหลังจากที่เจ้าตัวขว้างพลาดเป้าถึง 7 ครั้ง และถูกกดดันจากทีมคู่แข่งเป็นอย่างมากในช่วงครึ่งแรก

นั่นเป็นการพิสูจน์ได้ว่า แซ็ค วิลสัน สำหรับซีซันแรกอาจจะยังไม่พร้อม แต่สำหรับ โรเบิร์ต ซาเล หัวหน้าโค้ชของทีม ก็ได้ออกมายืนยันว่า แซ็ค วิลสัน สามารถพัฒนาและจะเพิ่มความมั่นใจในเกมต่อไปเรื่อย ๆ แน่นอน

นิวยอร์ก เจ็ตส์

สำหรับในเกมที่ นิวยอร์ก เจ็ตส์ พ่ายให้กับ แคโรไลนา แพนเธอร์ส แซ็ค วิลสัน ต้องเผชิญความกดดันตั้งแต่ที่เริ่มเกมในครึ่งแรกหลังจากที่เจ้าตัวขว้างพลาดเป้าถึง 7 ครั้ง และการขว้างเล่นดาวน์สาม 4 ครั้ง คอมพลีทเพียง 9 จาก 22 ครั้ง ระยะ 93 หลา แต่ทว่าในช่วงครึ่งหลังการขว้างของ แซ็ค วิลสัน ก็ค่อนข้างจะดีขึ้นหลังจากที่ขว้างเข้าเป้า 3 จาก 6 ครั้ง ภายใต้ความกดดัน และขว้างเข้าเป้า 3 จาก 6 ครั้งภายใต้ความกดดันและคอมพลีท 3 จาก 5 ครั้งในการเล่นดาวน์สาม ซึ่งถึงแม้ว่า ทีมของพวกเขาจะแพ้ในเกมเปิดซีซัน แต่สำหรับ โรเบิร์ต ซาเล ก็ยังไว้ใจและหนุนให้ แซ็ค วิลสัน ทำผลงานต่อไปในอนาคต

“ จะพูดถึง 2 ทิศทางที่ แซ็ค วิลสัน จะต้องเผชิญ นั่นก็คือฤดูกาลแรกที่ แซ็ค วิลสัน ก้าวขึ้นมาเล่นอาชีพ และทีมคู่แข่งก็ต้องวางเป้าเพื่อที่จะกดดันจอมทัพ ซึ่งเป็นเรื่องปกติ และต้องยอมรับว่า ตัวคุมของ แคโรไลนา แพนเธอร์ส พวกเขาเล่นได้ดีจริง ๆ ในเกมนั้น ซึ่งผมคงไม่มีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับความพ่ายแพ้ในเกมแรก ”

“ และแน่นอนว่า หลังจากที่ แซ็ค วิลสัน มีความมั่นใจและได้เรียนรู้กับสิ่งที่ผิดพลาด ผมเชื่อได้ว่าในเกมต่อ ๆ ไปจอมทัพของพวกเราจะทำได้ดีขึ้นตามลำดับ ”

Previous articleหลักกิโล เฮี้ยน! ให้เลขเด็ดมาแล้ว 11 งวด
Next articleดูไฮไลท์บอล บาร์เซโลน่า 1-1 กรานาด้า (ฟุตบอลลาลีก้า)