ฟิตซ์แพทริค จอมทัพ “ วอชิงตัน ” พักยาวหลังโดนอัดเจ็บสะโพก

46

ได้รับข่าวร้ายตั้งแต่เกมแรกสำหรับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม หลังจากที่ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอเตอร์แบ็คจอมทัพในวัย 38 ปี โดนอัดจนได้รับบาดเจ็บที่สะโพกระหว่างช่วงควอเตอร์ที่ 2 ของการแข่งขันกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส

และแน่นอนว่า ความเสียหายครั้งนี้ส่งผลระยะยาวแน่นอนหลังจากที่ทีมแพทย์ได้ออกมาแจ้งว่า ไรอัน ฟิตซ์แพทริค จะต้องพักยาวหลายสัปดาห์ และถึงแม้ว่ายังไม่การันตีกรอบระยะเวลาการพักฟื้น แต่สำหรับ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค คงต้องถูกประเมินสถานการณ์เพราะบริเวณสะโพกถือว่าเป็นส่วนที่สำคัญของการเล่นตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค และเจ้าตัวค่อนข้างที่จะได้รับอาการบาดเจ็บหนัก แต่ต้องรอทีมแพทย์แจ้งกรอบระยะเวลาอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้เกี่ยวกับระยะเวลาของการรักษา

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอเตอร์แบ็คของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ต้องถูกหามออกจากสนามในช่วงควอเตอร์ที่ 2 หลังจากที่ถูก ยูเซ็นนา กระแทกเข้าไปจนถึงร่วงลงไปกองกับพื้น นั่นจึงทำให้จอมทัพในวัย 38 ปี อยู่ต่อไม่ไหว และแน่นอนว่าแบ็คอัพของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม อย่าง เทย์เลอร์ ไฮนิคเก ก็ไม่น้อยหน้าเช่นเดียวกัน หลังจากที่ลงสนามทำหน้าที่แทน ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ก็สามารถโชว์ฝีไม้ลายมือได้ดีเช่นเดียวกัน ก่อนที่พวกเขาจะแพ้ในเกมสัปดาห์แรกต่อ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 16 – 20 ไปอย่างน่าเสียดาย

ทางด้าน รอน ริเวรา เฮดโค้ชของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวเกี่ยวกับเรื่องอาการบาดเจ็บของ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค และเตรียมที่จะผลักดัน เทย์เลอร์ ไฮนิคเก ให้ลงทำงานในช่วงที่ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค เข้ารับการรักษาว่า

“ ผมไม่ได้เป็นกังวลเกี่ยวกับการลงสนามของ เทย์เลอร์ ไฮนิคเก ที่จะลงทำงานแทน ไรอัน ฟิตซ์แพทริค เพราะ เทย์เลอร์ ไฮนิคเก ก็สามารถทำผลงานและลงทดแทนได้เช่นเดียวกันเพราะเขาได้พิสูจน์ใน 2 ควอเตอร์ครึ่งหลัง แต่สิ่งที่ผมเป็นกังวลนั้นก็คือ ทีมแพทย์ยังไม่แจ้งเกี่ยวกับบอกเวลารักษาของแพทย์ นั่นจึงทำให้พวกเรารู้สึกร้อนใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ”

Previous articleฝันเห็น “ ปลาฉลาม ” ตีความได้อย่างไรบ้าง
Next articleไม่รู้ว่าจะต่อ พรบ. รถจักรยานยนต์กับที่ไหนดี? เช็กเลยที่นี่!