เจ้าของทีม “ คาวบอยส์ ” คัดค้าน “ บิลล์ส ” ย้ายออกจากเมืองบัฟฟาโล

70

บิลล์ส

เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ เป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในวงการลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ได้ออกมาปลุกกระแสยกมือสนับสนุนให้ บัฟฟาโล บิลล์ส ปักหลักใช้สนามอยู่ในเมือง บัฟฟาโล ต่อไป หลังจากที่แฟรนไชส์ บัฟฟาโล บิลล์ส มีแผนที่จะย้ายสนาม นั่นก็คือไปตั้งในเมืองใหม่ในปี 2027

และแน่นอนว่า การขยับขยายของ บัฟฟาโล บิลล์ส พวกเขาต้องการที่จะเติบโตในรูปแบบของการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความจุผู้ชมในสนามและนวัตกรรมใหม่ ๆ แต่แน่นอนว่า เจอร์รี โจนส์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เอกลักษณ์ของ บัฟฟาโล บิลล์ส จะหายไปถ้าหากว่าย้ายเมือง

สำหรับแผนงานของแฟรนไชส์ บัฟฟาโล บิลล์ส พวกเขาเตรียมที่จะย้ายสนามไปตั้งอยู่ใน อีรี เคาน์ตี รัฐนิวยอร์ก ซึ่งแน่นอนว่าปัจจุบันนี้ สนามของ บัฟฟาโล บิลล์ส ที่ตั้งอยู่ในเมือง บัฟฟาโล จุผู้ชมได้นับว่าน้อย และสำหรับโครงการใหม่ในการย้ายสนามที่กำลังดำเนินการ พวกเขาได้วางแผนกับความจุสนามของผู้เข้าชมมากขึ้นหลายเท่า และมีห้องสูท 60 ห้อง และนั่นคือแผนงานที่มีโอกาสเป็นไปได้ หลังจากที่สถานการณ์ของ บัฟฟาโล บิลล์ส ตอนนี้ เมือง บัฟฟาโล ไม่ได้ให้การสนับสนุนเท่าที่ควร พวกเขาจึงมองหาโอกาสที่จะย้ายสถานที่ตั้งของสนามใหม่

เจอร์รี โจนส์ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องของเอกลักษณ์ และต้องการที่จะให้ บัฟฟาโล บิลล์ส ตั้งอยู่ในเมือง บัฟฟาโล ต่อไปว่า “ ผมอาจจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือว่ามีสิทธิ์ที่จะขัดขวาง แต่ผมรู้สึกว่า บัฟฟาโล บิลล์ส คือเอกลักษณ์ของเมืองไปแล้ว ซึ่งการทำสัญญาหรือว่าการปรับปรุงสนามใหม่ควรจะเกิดขึ้นที่นี่ ”

“ ผมก็อาจจะไม่เห็นด้วยที่พวกเขาจะย้ายเมือง เพราะนั่นจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และก็ไม่ทราบว่าฐานแฟน ๆ ยังจะตามไปด้วยหรือไม่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นพวกเขาคือเอกลักษณ์ของเมือง บัฟฟาโล ”

Previous articleดูไฮไลท์บอล บีจี ปทุม 2-0 ราชบุรี มิตรผล (ฟุตบอลไทยลีก)
Next articleซุปเปอร์บอน ปะทะ “ เปโตรเซียน ” ในศึก ONE : FIRST STRIKE กลางตุลาคม