ซิกเซอร์ส จริงจัง! พร้อมดึงตัว “ บีล ” เข้าร่วมงาน

14

บีล

ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ที่พวกเขามีเป้าหมายจะสร้างทีมใหม่ในซีซันหน้า และแน่นอนว่า แบรดลีย์ บีล การ์ดวัย 28 ปีของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ก็กลายเป็นเป้าหมายสำคัญที่  ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส จะยื่นข้อเสนอเพื่อที่จะกระชาก แบรดลีย์ บีล เข้ามาร่วมทีมในซีซันหน้าอีกด้วย

ยังคงความเนื้อหอมเหมือนเดิมสำหรับ แบรดลีย์ บีล การ์ดมือทองของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ที่เจ้าตัวตัดสินใจผลักดันสถานะของตัวเองเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ และแน่นอนว่า สิ่งที่ แบรดลีย์ บีล ต้องการคือสัญญาระยะยาวจาก วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ นั่นคือการวางแผนของตัวแทนและ แบรดลีย์ บีล ที่พวกเขาจะเซ็นสัญญาระยะยาวกับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ซึ่งแน่นอนว่า แบรดลีย์ บีล แสดงความจงรักภักดี และดูเหมือนว่าพวกเขาจะปิดดีลกันได้สำเร็จในเร็ว ๆ นี้

แต่อีกหนึ่งแง่ก็คือ แบรดลีย์ บีล ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้เช่นเดียวกันว่า ถ้าหากมีแฟรนไชส์ไหนให้ข้อเสนอที่ดีกว่า ตัวเขาก็อาจจะพิจารณาเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทีมกับแฟรนไชส์นั้นทันที

และแน่นอนว่า ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตีซิกเซอร์ส พวกเขาพร้อมที่จะสร้างทีมใหม่ โดยมีแผนที่จะขาย เบน ซิมมอนส์ การ์ดวัย 25 ปี ออกจากทีม เพราะรู้สึกว่ารูปแบบการเล่นของ ซิมมอนส์ ถูกจับทางได้ พวกเขาจึงมองถึง แบรดลีย์ บีล การ์ดของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ที่จะเข้ามาจุดประกายและสร้างทีมรูปแบบใหม่เพื่อที่จะให้เเฟรนไชส์พัฒนาอย่างต่อเนื่อง

และอีกอย่าง แบรดลีย์ บีล มีอายุเพียงแค่ 28 ปี ถึงแม้ว่าจะมีอายุมากกว่า เบน ซิมมอนส์ ก็ตาม แต่สำหรับการพัฒนาและปล่อยของพร้อมกับเทรนเนอร์ให้กับน้อง ๆ ในทีม แบร็ดลีย์ บีล ก็คงจะสามารถทำได้ดีกว่า เบน ซิมมอนส์

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ญี่ปุ่น 0-1 สเปน (ฟุตบอลโอลิมปิก)
Next articleบราวน์ส เซ็นตัวคุมปีกรุคกี “ นิวซัม ” หนึ่งวันก่อนเปิดแคมป์ใหญ่