“ ดาริโอ ซาริช ” ปิดเทอมแล้ว พลาดช่วย “ ซันส์ ” ไร้กำหนด

44

ซันส์

แฟรนไชส์ ฟีนิกซ์ ซันส์ พวกเขาได้ออกมาแถลงข่าวร้ายให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบว่า ดาริโอ ซาริช ฟรอนท์คอร์ทตัวเก่งของทีม จะต้องพักยาวแบบไร้กำหนด หลังจากที่ผลของการสแกนด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (เอ็มอาร์ไอ) ได้แจ้งออกมาว่า เอ็นไขว้หัวเข่าด้านหน้าฝั่งขวาของ ดาริโอ ซาริช ได้รับความเสียหายอย่างหนัก

และแน่นอนว่า พวกเขาจำเป็นจะต้องส่ง ดาริโอ ซาริช เข้ารับการผ่าตัดโดยด่วน และเรื่องของการกายภาพบำบัดและฟื้นฟูนั้น  ทางทีมแพทย์ยังไม่สามารถแจ้งข่าวได้ และพวกเขาก็ได้กำชับว่า การพักของ ดาริโอ ซาริช ครั้งนี้ คงจะไร้กำหนดและรอติดตามผลวินิจฉัยของทีมแพทย์อย่างต่อเนื่อง

สำหรับ ดาริโอ ซาริช เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงควอเตอร์แรกของเกมที่ ฟีนิกซ์ ซันส์ สามารถเอาชนะ มิลวอลกี บัคส์ 118-105 คะแนน ขึ้นนำ 1-0 เกมซีรีส์ รอบชิงชนะเลิศ บาสเกตบอล เอ็นบีเอ และสำหรับสถานการณ์ที่ทำให้ ดาริโอ ซาริช ฟรอนท์คอร์ท วัย 27 ปี ได้รับอาการบาดเจ็บหลังจากที่เจ้าตัวปะทะกับ บรู้ก โลเปซ จนทำให้ต้องยกมือขอความช่วยเหลือ ก่อนที่ทีมแพทย์และสต๊าฟฟ์โค้ชจะเข้ามาหิ้วปีกและพยุงเข้าล็อคเกอร์รูม ก่อนในเวลาต่อมาได้เข้ารับการสแกนคลื่นแม่เหล็กทันที ซึ่งผลก็ออกมาชัดเจนตามที่ทางแฟรนไชส์ได้แจ้ง

แฟรนไชส์ ฟีนิกซ์ ซันส์ ออกมาแถลงว่า “ สำหรับการผ่าตัดของ ดาริโอ ซาริช จำเป็นที่จะลงมือทำโดยด่วนกับทีมแพทย์และหลายฝ่าย หลังจากที่ตอนนี้ ผลสแกนแม่เหล็ก เอ็มอาร์ไอ ออกมาว่า เอ็นหัวเข่าหน้าฝั่งขวาของ ดาริโอ ซาริช ได้รับอาการบาดเจ็บและพังแทบจะทุกส่วน นั่นจึงทำให้เขาไม่สามารถลงสนามช่วยทีมของพวกเรา ”

อนึ่งขณะนี้ รอบชิงแชมป์ เอ็นบีเอ ฟีนิกซ์ ซันส์ แชมป์ฝั่งตะวันตก เป็นฝ่ายนำ มิลวอลกี บัคส์ แชมป์ฝั่งตะวันออก 2-1 เกม โดยทีมไหนชนะเกมที่ 4 ก่อน จะครองความเป็นแชมเปียน เอ็นบีเอ ประจำปี 2021

Previous article“ แอนท์แมน ” ถอนซ้อมทัพ “ ลุงแซม ” หลังข้อเท้าแพลง
Next articleบัฟฟาโล เชื่อมือ “ จอช อัลเลน ” เตรียมต่อสัญญาระยะยาว