“ แอนท์แมน ” ถอนซ้อมทัพ “ ลุงแซม ” หลังข้อเท้าแพลง

28

ลุงแซม

“ แอนท์แมน ” แอนโธนี เอ็ดเวิร์ดส์ ชู้ตติงการ์ดขาลุยของ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ จำใจต้องถอนตัวจากแคมป์ฝึกซ้อมของเหล่าบรรดานักยัดห่วงเสื้อกล้ามทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่จะไปลุยศึก โอลิมปิก โตเกียว เกมส์ 2020 หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บข้อเท้าแพลง และทีมแพทย์ของทีมชาติสหรัฐอเมริกา ก็ได้ส่งตัว แอนโธนี เอ็ดเวิร์ดส์ เข้าสู่การดูแลของทีมแพทย์ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ทันที

แอนโธนี เอ็ดเวิร์ดส์ ชู้ตติงการ์ดดราฟท์คนแรก คลาส 2020 เกิดข้อเท้าแพลงในช่วงการเทรนนิงของเหล่าบรรดานักบาสเกตบอลซีเนียร์ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่จะไปลุยศึก โอลิมปิก เกมส์ 2020 และสำหรับการรับงานของ แอนโธนี เอ็ดเวิร์ดส์ กับการช่วยทีมชาติสหรัฐอเมริกาครั้งนี้ เจ้าตัวก็หวังที่จะถูกเรียกตัวติดทีมชาติในอนาคต และแน่นอนว่า ทางแฟรนไชส์ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ พวกเขาก็เห็นดีเห็นงามหลังจากที่ แอนโธนี เอ็ดเวิร์ดส์ ได้ร่วมฝึกซ้อมในรูปแบบที่หลากหลาย แต่ทว่าเจ้าตัวก็ต้องพบฝันร้ายหลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บข้อเท้าแพลงในช่วงของการฝึกซ้อม

สำหรับ แอนโธนี เอ็ดเวิร์ดส์ ชู้ตติงการ์ดขาลุยของ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ที่เจ้าตัวได้รับฉายา “ แอนท์แมน ” แน่นอนว่าคงได้มาจากรูปแบบสไตล์การเล่นที่ แอนโธนี เอ็ดเวิร์ดส์ มีสไตล์การเล่นที่ทะลุทะลวง หลังจากที่ลงแข่งขันครบ 72 เกม ถึงแม้ว่าเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องของการชู้ต ความแม่นยำของ แอนโธนี เอ็ดเวิร์ดส์ จะต่ำเป็นอย่างมาก แต่สำหรับลีลาการดังก์ที่ดูดุดัน ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ในลีก เอ็นบีเอ ต่างก็ประทับใจ และแน่นอนว่า แอนโธนี เอ็ดเวิร์ดส์ มีคะแนนโหวตอันดับ 2 รุคกียอดเยี่ยมแห่งปี อีกด้วย

Previous article“ เบนนี สเนลล์ ” มั่นใจมีชื่อติด 53 รอสเตอร์ของ “ สตีลเลอร์ส ” ซีซันหน้า
Next article“ ดาริโอ ซาริช ” ปิดเทอมแล้ว พลาดช่วย “ ซันส์ ” ไร้กำหนด