บัฟฟาโล เชื่อมือ “ จอช อัลเลน ” เตรียมต่อสัญญาระยะยาว

49

จอช อัลเลน

จอช อัลเลน ควอเตอร์แบ็ควัย 25 ปีของ บัฟฟาโล บิลล์ส ที่เจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับเเฟรนไชส์ในช่วงซีซันสุดท้ายนี้ ถึงแม้ว่าพวกเขายังมีออปชันที่จะขยายสัญญาของ จอช อัลเลน ในปีที่ 5 ซึ่งสัญญาจะหมดในปี 2022 แต่ทว่า บัฟฟาโล บิลล์ส  ต้องการที่จะเก็บควอเตอร์แบ็ควัยคะนองไว้อยู่กับทัพ “ ควายป่า ” ต่อไปในอนาคต และพวกเขาอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาสัญญาฉบับใหม่

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล บิลล์ส ได้ออกมาพูดถึงการทำงานที่เป็นมืออาชีพของ จอช อัลเลน ควอเตอร์แบ็คของทีมว่า “ จอช อัลเลน ทำได้ดีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และนั่นจะเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า  บัฟฟาโล บิลล์ส เตรียมที่จะส่งสัญญาฉบับใหม่ให้เขาได้พิจารณา และเซ็นสัญญากับทีมออกไประยะยาว ”

“ ถึงแม้ว่าตอนนี้ทุกอย่างยังไม่คืบหน้า และก็มีหลายแฟรนไชส์เตรียมที่จะขอเทรด จอช อัลเลน ไปร่วมทัพ แต่ทว่าพวกเรายังมั่นใจว่า บัฟฟาโล บิลล์ส พร้อมที่จะเซ็น จอช อัลเลน ให้อยู่กับทีมระยะยาว ”

“ เพราะทุกคนจะเห็นได้ว่า ทุกครั้งที่ จอช อัลเลน กลับมาจากช่วงวันหยุด เขาจะทำได้ดีขึ้นเสมอ และนั่นคือสิ่งที่แฟรนไชส์รู้สึกประทับใจ และผมก็เห็นพัฒนาการของเขามาตลอด และผมเชื่อว่า บัฟฟาโล บิลล์ส คงจะไม่มีแผนงานที่จะเทรด จอช อัลเลน ออกจากทีม หลังจากที่พวกเราได้พูดคุยกันเสมอว่า จอช อัลเลน คืออนาคตของทีม และคงไม่สามารถมีใครแทนที่เขาได้แล้ว ”

“ ผมคิดว่าในเร็ว ๆ นี้ทุกอย่างจะลงเอยได้ด้วยดี กับการเซ็นสัญญากับ จอร์จจอช อัลเลน เพื่อให้อยู่ร่วมทัพกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ระยะยาว และทุกคนก็คาดหวังที่จะให้เป็นอย่างนั้น เพราะรู้ดีว่า จอช อัลเลน ควอเตอรร์แบ็คจอมทัพของเรา มีความสำคัญกับทีมขนาดไหน ”

Previous article“ ดาริโอ ซาริช ” ปิดเทอมแล้ว พลาดช่วย “ ซันส์ ” ไร้กำหนด
Next articleมาโฮมส์ ลั่นพา “ ชีฟส์ ” คว้า “ ซุปเปอร์โบว์ล ” หลังมั่นใจร่างกาย