ดี.เจ.คลาร์ก ขอนำทัพ “ เสือดาว ” กลับเส้นทางลุ้นแชมป์

14

เสือดาว

ดี.เจ.คลาร์ก ปีกนอกของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่เจ้าตัวมั่นอกมั่นใจเป็นอย่างมากว่า ในซีซัน 2021 ที่กำลังจะเปิด เจ้าตัวจะพา แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กลับเข้าสู่เส้นทางที่ถูกต้อง นั่นหมายถึงเส้นทางการลุ้นแชมป์ เอ็นเอฟแอล ในซีซัน 2021 ถึงแม้ว่าจะเป็นฝันที่ไกลเกินไป แต่สำหรับเจ้าตัวแล้ว หลังจากที่ถูกผลักดันขึ้นสู่ผู้เล่นเบอร์หนึ่งในตำแหน่งปีกนอก ก็ทำให้ ดี.เจ.คลาร์ก มีความมั่นอกมั่นใจเป็นอย่างมาก

ดี.เจ.คลาร์ก ปีกนอกวัย 24 ปีของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เจ้าตัวเชื่อว่าในซีซัน 2021 สถานการณ์การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของแฟรนไชส์ จะกลับมาในเส้นทางการลุ้นแชมป์ และแน่นอนว่าการมาของ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ จากมหาวิทยาลัย เคลมสัน ในฐานะควอเตอร์แบ็คคนใหม่ ที่เข้ามาขว้างบอลให้กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ เป็นซีซันแรก นั่งจะทำให้พวกเขาลืมฝันร้ายทั้งหมดในช่วงซีซัน 2020 เนื่องจากที่  แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ทำผลงานได้ไม่ดีเอามาก ๆ

และบวกกับสถานการณ์ที่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ไม่มี คีแลน โคล และ ดีดี เวสต์บรู้ก ที่เล่นในตำแหน่งปีก หลังจากที่แฟรนไชส์ต้องเสียทั้ง 2 ผู้เล่นสำคัญออกจากทีมไป ก็ทำให้ ดี.เจ.คลาร์ก ปีกนอกในวัย 24 ปี ก้าวขึ้นมาตัวหลัก อีกทั้งเจ้าตัวอยู่กับชุดผู้เล่นรุ่นใหม่ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส มานานที่สุดหลังจากที่เข้าสู่ลีกในฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018

และสำหรับในซีซัน 2021 ดี.เจ.คลาร์ก ก็จะลงทำงานให้กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในฐานะปีกนอกเบอร์ 1 ของแฟรนไชส์อีกด้วย และด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้ตัวเขามีความมั่นอกมั่นใจเป็นอย่างมากหลังจากที่ได้รับโอกาสเป็นตัวจริง

Previous articleคาร์ไลส์ล เชื่อมั่นขุมกำลัง ตกลงคุมทีม “ เพเซอร์ส ” คำรบที่ 3
Next articleรุ่นพี่มหาวิทยาลัย เชื่อมือ “ แม็ค โจนส์ ” ขึ้นเป็นแม่ทัพ เพเทรียตส์