คาร์ไลส์ล เชื่อมั่นขุมกำลัง ตกลงคุมทีม “ เพเซอร์ส ” คำรบที่ 3

24

เพเซอร์ส

ริค คาร์ไลส์ล เฮดโค้ช อินเดียนา เพเซอร์ส คนใหม่ป้ายแดง ที่เจ้าตัวเพิ่งออกมาแถลงอย่างเป็นทางการผ่านวิดีโอสตรีมมิงตามแบบ นิว นอร์มอล ด้วยเหตุผลที่เจ้าตัวกลับมาคุมทีม อินเดียนา เพเซอร์ส อีกครั้งเป็นรอบที่ 3 ซึ่ง ริค คาร์ไลส์ล ยอมรับไม่มีข้อแม้ที่จะปฏิเสธต้นสังกัดเก่า และแน่นอนว่า โฟกัสหลักที่ ริค คาร์ไลส์ล ได้พูดถึงนั่นก็คือ เรื่องของขุมกำลังที่มีอยู่ในแฟรนไชส์ตอนนี้

ริค คาร์ไลส์ล ทำงานกับ อินเดียนา เพเซอร์ส ครั้งนี้นับเป็นรอบที่ 3 แล้ว โดยก่อนหน้านี้ ช่วงปี 1997 ถึงปี 2000 ริค คาร์ไลส์ล เคยทำงานเป็นผู้ช่วยโค้ชของ แลร์รี เบิร์ด และได้กลับมาทำงานที่ อินเดียนา เพเซอร์ส อีกครั้งในรอบที่ 2 ระหว่างปี 2003 ถึงปี 2007 ในฐานะกุนซือใหญ่ จนกระทั่งเจ้าตัวได้ย้ายออกไปคุมทัพ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ เป็นเวลา 13 ปี ก่อนที่ในซีซันที่กำลังเปิดนี้ ริค คาร์ไลส์ล ก็ได้กลับมาคุมทัพ อินเดียนา เพเซอร์ส เป็นคำรบที่ 3

นั่นจึงทำให้  ริค คาร์ไลส์ล ได้ออกมากล่าวถึงความประทับใจและสายสัมพันธ์ที่ อินเดียนา เพเซอร์ส มีให้กับเขา พร้อมบอกกับเหตุผลที่ตัดสินใจย้ายมาคุมทัพเป็นครั้งที่ 3 ว่า

“ ที่นี่เปรียบเสมือนเป็นบ้านของผมหลังหนึ่งก็ว่าได้ ไม่ว่าผมจะไปอยู่ที่ไหน ผมจะพูดถึงพวกเขาในทิศทางที่บวกเสมอ และ อินเดียนา เพเซอร์ส ก็ไม่เคยลืมสิ่งที่ผมได้ทำไว้กับพวกเขาในสิ่งดี ๆ ที่ผ่านมา และแน่นอนว่า คงไม่ต้องเอ่ยถึงผู้เล่นต่าง ๆ มากมายในปัจจุบันของ อินเดียนา เพเซอร์ส ที่ตอนนี้มีขุมกำลังที่ถือว่ามีฝีมือระดับดีอย่างมากมาย และนั่นคือหนึ่งในเหตุผลที่ผมตัดสินใจกลับมา อินเดียนา เพเซอร์ส เป็นครั้งที่ 3 ”

Previous articleโค้ช “ ฟีนิกซ์ ซันส์ ” ยก “ คริส พอล ” เป็นหมาแก่เขี้ยวคม
Next articleดี.เจ.คลาร์ก ขอนำทัพ “ เสือดาว ” กลับเส้นทางลุ้นแชมป์