รุ่นพี่มหาวิทยาลัย เชื่อมือ “ แม็ค โจนส์ ” ขึ้นเป็นแม่ทัพ เพเทรียตส์

10

เพเทรียตส์

เจเลน เฮิร์ตส์ ควอเตอร์แบ็คของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ได้ออกมาแสดงความมั่นอกมั่นใจถึง แม็ค โจนส์ รุ่นน้องจากมหาวิทยาลัย แอลาบามา ที่ได้ย้ายมาร่วมทัพ “ นักรบกู้ชาติ ” และกำลังสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงในช่วงเทรนนิงแคมป์ ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ โดย เฮิร์ตส์ ก็ได้ออกมาแสดงความมั่นอกมั่นใจว่า โจนส์ จะสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงกับทัพ “ นักรบกู้ชาติ ” ได้อย่างแน่นอน

เจเลน เฮิร์ตส์ ควอเตอร์แบ็คของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ได้แสดงความมั่นอกมั่นใจและเชื่อฝีมือของ แม็ค โจนส์ หลังจากที่พวกเขาเคยร่วมงานกันที่มหาวิทยาลัย แอลาบามา ว่า โจนส์ จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในทีม นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในช่วงเทรนนิงแคมป์เดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ หลังจากที่สถานการณ์ของ โจนส์ ต้องเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ แคม นิวตัน จอมเก๋าควอเตอร์แบ็คขาประจำ และ สตาฟฟ์โค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก็จะตัดสินว่าใครจะได้นำทัพเป็นควอเตอร์แบ็คตัวจริงในช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

“ โจนส์ ใช้เวลาเรียนรู้ไม่นาน ที่เขาจะหาวิธีการเล่นที่ง่ายที่สุด ตัวอย่างในช่วงที่พวกเราอยู่มหาวิทยาลัย แอลาบามา ด้วยกัน โจนส์ ได้นั่งดูผมวิ่งตามแผน และขว้างในระยะสั้น ระยะกลาง ระยะไกล และสิ่งที่สำคัญที่หมอนี่ได้รับคำชมเสมอ หลังจากที่ โจนส์ ดูแล้วสามารถงัดออกมาใช้และทำตามรูปแบบฉบับที่โค้ชต้องการ ”

“ ซึ่ง โจนส์ สามารถเรียนรู้ได้อย่างเร็ว และผมเชื่อได้ว่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เป็นแฟรนไชส์ที่โชคดีเป็นอย่างมาก และผมเชื่อมั่นว่า โจนส์ จะสามารถขึ้นมานำทัพเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ แคม นิวตัน ได้ ในช่วงเทรนนิงแคมป์ และพวกเราก็จะเห็นเขาลงขว้างบอลในซีซัน 2021 กับการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงของ โจนส์ ”

Previous articleดี.เจ.คลาร์ก ขอนำทัพ “ เสือดาว ” กลับเส้นทางลุ้นแชมป์
Next article“ เป็ด เชิญยิ้ม ” ยอมรับโควิดทำให้ใกล้ชิดครอบครัวมากขึ้น