โชคร้าย! “ เขมินท์ คุโบะ ” โดนคู่แข่งเกี่ยวรถล้ม ถอนตัวศึก โมโต ทู

43

โมโต ทู

ต้องบอกเลยว่าเป็นโชคร้ายอย่างมากสำหรับ เขมินท์ คุโบะ หรือ “ เคเค ” สิงห์นักบิดจากประเทศไทย สังกัดทีม วีอาร์ โฟร์ตีซิกซ์ มาสเตอร์ แคมป์ ทีม หลังจากจักรยานยนต์คู่ใจของเขาถูกจักรยานยนต์ของคู่แข่งเกี่ยวจนล้ม ระหว่างการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบ ซีอีวี ยูโรเปียนส์ แชมเปียนชิพ 2021 ณ สนาม เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลนา คาตาลุนญา ประเทศสเปน จนต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันในที่สุด

การแข่งขันจักรยานทางเรียบ ซีอีวี ยูโรเปียนส์ แชมเปียนชิพ 2021 เป็นหนึ่งในรายการ โมโต ทู ลงทำการแข่งขันกันที่ สนาม เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลนา คาตาลุนญา ประเทศสเปน ซึ่งก็มีสิงห์นักบิดจากประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันด้วยนั่นก็คือ “ เคเค ” เขมินท์ คุโบะ จากทีม วีอาร์ โฟร์ตีซิกซ์ มาสเตอร์ แคมป์ ทีม

อย่างไรก็ตาม “ เคเค ” เขมินท์ คุโบะ ไม่ได้ลงทำการแข่งขันจบเกม หลังจำเป็นต้องถอนตัวเนื่องจากประสบอุบัติเหตุ ถูกจักรยานยนต์ของคู่แข่งเกี่ยวจนล้มระหว่างการแข่งขัน จนมีอาการบาดเจ็บบริเวณแขนซ้าย และไม่สามารถลงแข่งขันต่อได้ในเรซที่สอง แต่ก็ยังถือว่าพอมีเรื่องโชคดีอยู่บ้าง เพราะว่า “ เคเค ” เขมินท์ คุโบะ ยังคงรั้งอันดับ 11 ของตารางคะแนนประเภทนักขับ เก็บไปได้ 23 แต้ม จากการลงแข่งขัน 3 สนาม

โดยทางด้านของ วีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการฝ่ายกีฬาของจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ก็ออกมายืนยันว่า อาการบาดเจ็บของ “ เคเค ” เขมินท์ คุโบะ ไม่ได้รุนแรงมากเท่าไรนัก แต่สาเหตุที่จำเป็นต้องถอนตัวออกจากการแข่งขัน ก็เป็นต้องการประเมินอาการบาดเจ็บของตัวนักบิดเอง พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่า การแข่งขันในสนามต่อไประหว่างวันที่ 2-4 กรกฎาคม เจ้าตัวจะกลับมาลงทำการแข่งขันได้ตามปกติ

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เยอรมนี 2-2 ฮังการี (ฟุตบอลยูโร)
Next articleกลุ่ม จี 7 มั่นใจ “ โอลิมปิก ” เพิ่มความสามัคคี พิชิตโควิด