ซาร่า และ แป้น ติดผู้เล่นยอดเยี่ยม “ เนชันส์ ลีก ” สัปดาห์ที่ 3

19

ผู้เล่นยอดเยี่ยม

สำหรับวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่พวกเขาเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศอิตาลี และการแข่งขันในช่วงแต่ละสัปดาห์ ก็จะมีผลโหวตคัดเลือกนักกีฬาที่ทำผลงานยอดเยี่ยม และเล่นได้เข้าตาเหล่าบรรดากรรมการที่พร้อมจะเก็บสถิติ และแน่นอนว่า นุศรา ต้อมคำ และ ปิยะนุช แป้นน้อย ก็ติดอันดับนักตบผลงานยอดเยี่ยมในศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2021 ในสัปดาห์ที่ 3

สำหรับการแข่งขันลูกยางหญิง เนชันส์ ลีก 2021 ซึ่งสัปดาห์ที่ 3 เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2021 ที่ผ่านมา สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ เอฟไอวีบี ก็ได้ออกมาเปิดเผยสถิตินักตบหญิงหลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2021 ในสัปดาห์ที่ 3 และแน่นอนว่า “ ซาร่า ” นุศรา ต้อมคำ กับ “ แป้น ” ปิยะนุช แป้นน้อย 2 นักตบลูกยางสาวไทย ก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น

นุศรา ต้อมคำ อยู่ในอันดับที่ 13 รั้งตำแหน่งมือเซตยอดเยี่ยม ซึ่งทำผลงานสำเร็จ 96 เสีย 6 โอกาส 501 จากทั้งหมด 603 ครั้ง ในขณะที่ ปิยบุตร แป้นน้อย ก็รั้งอันดับ 4 สำหรับมือเสิร์ฟยอดเยี่ยม สำเร็จ 84 เสีย 12 โอกาส 85 จากทั้งหมด 181 ครั้ง

ถึงแม้ว่าผลงานของนักตบทีมชาติไทยกับการเดินทางไปแข่ง เนชันส์ ลีก 2021 พวกเธอจะดูกระท่อนกระแท่น และยังไม่สามารถคืนฟอร์มเรียกชัยชนะได้ แต่ทว่าฝีมือของนักตบวอลเลย์บอลสาวไทยก็ยังคงมาตรฐานดีเช่นเดิม ซึ่งเหล่าบรรดาแฟนวอลเลย์บอลก็คงเข้าใจดีว่า ชุดที่เดินทางไปแข่งขันในครั้งนี้เป็นชุดเฉพาะกิจ เนื่องจากที่ชุดตัวหลักที่ติดทีมชาติไทยก่อนหน้านี้ ตรวจพบเชื้อ โควิด-19 แทบจะทั้งทีม

Previous articleกรีน อัษฎาพร ยอมรับว่าลำบาก รอชีวิตฟ้าหลังฝนย่อมดีเสมอ
Next articleบรองโกส์ เปลี่ยนชื่อห้องฝึกซ้อมเป็นชื่อ “ กรีก ” หลังรีไทร์