กรีน อัษฎาพร ยอมรับว่าลำบาก รอชีวิตฟ้าหลังฝนย่อมดีเสมอ

448

หลังจากต้องสูญเสียคุณพ่อไปอย่างกะทันหัน นางเอกสาว กรีน อัษฎาพร ก็ยังต้องใช้หนี้แทนคุณพ่อมูลค่า 8 หลัก ตั้งหน้าตั้งตาทำงานใช้หนี้อย่างต่อเนื่อง พร้อมแฟนหนุ่มที่คอยให้กำลังใจข้างๆกันตลอดเวลา

ล่าสุด กรีน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจในรายการแฉเกี่ยวกับหนี้สินก้อนโตนี้ว่าตอนนี้ตนเองก็ทำงานใช้หนี้อยู่ เล่นละครกี่เรื่องได้เงินมาทุกบาททุกสตางค์เอาไปโปะหนี้หมด ยอมรับว่าลำบาก บางทีมองชีวิตเราว่าทำไมเป็นแบบนี้ ทำไมเราไม่มีเส้นทางที่สบาย ไม่ต้องขรุขระแบบนี้ สุดท้ายก็อยู่ที่มุมมอง ถ้าเราเลือกมองที่สูงกว่าเรา เราไม่มีทางเทียบเขาได้ เรามองคนที่เขามีน้อยกว่าเราเขายังสู้

ในวันที่ลำบากแม่และครอบครัวสำคัญที่สุด ทำให้เรายิ้มได้ กรีนมีแรงจูงใจอยากให้แม่และครอบครัวมีชีวิตที่ดีกว่านี้ อะไรที่มันเกิดขึ้นแล้วไม่เป็นไรเราแค่ลุกขึ้นมาแก้ไข้ทำมันทันทีดีกว่า ไม่ควรหันไปโทษใครแล้วตอนนี้ สร้างแล้วรับทำให้ได้ผลเร็วๆ มองไปข้างหน้าอย่างเดียว อยากบอกทุกคนที่กำลังมีปัญหาตอนนี้ว่ามันมีทางออก เรานั่งตกตะกอนแล้วจะเห็นช่องทาง

ส่วนเรื่องความรักก็ดีคะ คบกันมาจะ 8 ปี แล้ว ยอมรับว่าธันวาอยู่ด้วยทุกสถานการณ์ เขาทำให้กรีนอยู่ในลู่ในทางที่ดีขึ้นมาก กรีนจะเจอปัญหาคือตัวเขา วิธีคิดของเขา เรื่องการเงินที่พ่อแม่สอนเขามา ทำให้เราไม่เป๋ คู่เราอดเปรี้ยวไว้กินหวาน เอาเงินไปต่อเงิน ยอมลำบากสบายที่หลัง ฟ้าหลังฝนสำหรับเราย่อมดีเสมอ

Previous article“ พอล จอร์จ ” สวิงแมน คลิปเปอร์ส มองแฟนตรงข้ามแซวเป็นแรงผลักดัน
Next articleซาร่า และ แป้น ติดผู้เล่นยอดเยี่ยม “ เนชันส์ ลีก ” สัปดาห์ที่ 3